"ชากีรี"อดลุยเรดสตาร์/"ลอฟเรน-เคย์ต้า"คืนทัพหงส์


เพิ่มเพื่อน    

 


เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้ เดยัน ลอฟเรน กับ นาบี เคย์ตา คืนทัพพร้อมช่วยทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด คืนวันอังคารนี้ แต่จำใจตัด เซอร์ดาน ชากีรี จากประเด็นการเมือง
    ลิเวอร์พูล ลงเตะนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก เยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด ที่ เซอร์เบีย คืนวันอังคารนี้ โดยมีข่าวดีตรงที่ เคย์ต้า ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ กับ ลอฟเรน นักเตะในตำแหน่งกองหลัง หายเจ็บกลับมาแล้ว
    เคย์ต้า พักไปนานถึง 5 เกม จากปัญหาเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ลอฟเรน ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ เพราะมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่ต้องเฝ้าระวัง
    ส่วนคนที่หลุดโผนักเตะ 21 คนที่ได้เดินทางไป เซอร์เบีย ได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ นาธาเนียล ไคล์น โดย เฮนเดอร์สัน ยังไม่ผ่านทดสอบความฟิต ขณะที่ ไคล์น ป่วย
    "เรามีผู้เล่นเดินทางไปค่อนข้างครบ ไคล์น ป่วย ยังไงก็ไม่ได้มีส่วนร่วมแน่ แต่ เดยัน กับ นาบี กลับมาแล้วและได้เดินทางไปด้วย" คล็อปป์ กล่าว "เฮนโด ใกล้มาแล้ว แต่ยังไม่ฟิตมากพอ เขายังต้องซ้อมอีกอย่างน้อย 2 เซสชั่น ซึ่งเท่ากับว่าเขาจะต้องทำงานต่อที่ เมลวู้ด เช่นเดียวกับ ชากีรี่ และอาจรวมถึง ไคล์น ด้วยอีกคนถ้าเขาหายป่วยแล้ว แต่ทั้งหมดน่าจะพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์"
    สำหรับ เซอร์ดาน ชากีรี อดเดินทางไปช่วยทีมในเกมกับ เร้ด สตาร์ ที่ เซอร์เบีย ทั้งที่ฟอร์มช่วงหลังค่อนข้างดีมาก แต่ปัญหาคือ ชากีรี กำลังเป็นเป้าโจมตีของแฟนเรดสตาร์จากประเด็นการมือง หลังจากที่เขา และเพื่อนร่วมทีมชาติสวิส กรานิท ชาก้า ทำท่าดีใจตอนที่ทีมได้ประตูในเกมกับเซอร์เบีย ในศึกเวิลด์คัพ ที่รัสเซีย โดยการสัญลักษณ์มือรูปนกอินทรีกางปีกแบบที่ปรากฎบนธงของ อัลแบเนีย  ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล เกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายในแมทช์นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"