เก้าอี้ดนตรี!4อดีตส.ส.หาที่ลงใน'สามมิตร'ไม่ได้หันซบชาติไทยพัฒนาแทน


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ย.61-  มีรายงานข่าวจากพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) แจ้งว่า ในการประชุมพรรควันที่ 7 พ.ย. จะมีอดีต ส.ส. พื้นที่ภาคอีสาน ที่เคยเจรจาร่วมงานกับกลุ่มสามมิตร จำนวน 4 คน เตรียมย้ายเข้าสังกัดเข้า ชทพ. หลังจากที่มีปัญหาเรื่องเขตพื้นที่เลือกตั้งที่ไม่ลงตัว 

โดย 4 อดีต ส.ส. ดังกล่าวจะนำประชาชน กว่า 50 คนยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกรพรรคด้วย ขณะที่การหาตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น ล่าสุดนายประภัตร โพธสุธน เป็นผู้ที่ติดต่อและประสานงานอดีตนักการเมืองและผู้มีคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. แจ้งว่าได้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เกือบครบ 350 เขตแล้ว 

ส่วนการหาสมาชิกพรรค ในแต่ละจังหวัด ซึ่งตามกฎหมายเลือกตั้งกำหนดเป็นเกณฑ์ขั้นต่ำที่สามารถส่งผู้สมัครในพื้นที่ต่างๆได้นั้น หลังจากที่ได้ตัวผู้สมัคร ส.ส.แล้ว จะให้ว่าที่ผู้สมัคร เป็นผู้ที่หาสมาชิกพรรคเข้าสังกัด

สำหรับอดีต ส.ส. ที่กลุ่มสามิตเคยไปทาบทามมาเข้าร่วมแล้วตัดสินใจมาอยู่กับ ชทพ. ประกอบด้วย นายเกษม มาลัยศรี อดีต ส.ว. ร้อยเอ็ด, นายปัญญา ศรีปัญญา อดีต ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย และ นายสมคิด บาลไธสง  อดีต ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"