หลบโควิด 'ชทพ.' แจ้ง 'กกต.' เลื่อนจัดประชุมใหญ่พรรค


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.64 -  ที่พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) นายนิกร  จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะผู้อำนวยการพรรค แถลงว่า ตามที่ พ.ร.ป. พรรคการเมือง พ.ศ.2560 มาตรา 43 มาตรา 61 กำหนดให้พรรคการเมืองต้องจัดประชุมใหญ่เพื่อให้ที่ประชุมเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคการเมืองในรอบปีปฏิทินที่ผ่านมาและงบการเงิน ภายในเดือนเมษายนของทุกปีนั้น พรรคชาติไทยพัฒนาจึงได้จัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและมีมติกำหนดให้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ในวันเสาร์ที่ 24 เม.ย. 64 ที่ที่ทำการสาขาพรรค จ.สุพรรณบุรี และได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องสถานที่และได้ออกหนังสือเชิญ ทั้งกรรมการบริหารพรรค ผู้แทนสาขาพรรคจากทั้งสี่ภาค ตัวแทนพรรคจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และสมาชิกพรรค รวมแล้วกว่า 350 คน เข้าร่วมประชุม และได้แจ้งกำหนดการดังกล่าวต่อ กกต. จ.สุพรรณบุรีเรียบร้อยแล้ว 

นายนิกร กล่าวว่า แต่ในขณะนี้ได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ รวมทั้งที่ จ.สุพรรณบุรี ที่จะจัดประชุมใหญ่ด้วย แม้ จ.สุพรรณบุรีจะได้มีคำสั่งกำหนดมาตรการในการป้องกันออกมาจำนวนหลายฉบับ แต่สภาวะความสุ่มเสี่ยงก็ยังอยู่ในสภาวะที่ยังไว้ใจไม่ได้ หรือแม้จะเปลี่ยนมาจัดที่กรุงเทพฯ ก็ยังคงมีความสุ่มเสี่ยงอยู่ เนื่องจากกรุงเทพฯและปริมณฑลก็เป็นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดสูงเช่นกัน  

 นายนิกร กล่าวว่า หากพรรคยังคงจะจัดการประชุมใหญ่ที่มีสมาชิกพรรคเดินทางเข้าร่วมประชุมจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศเป็นจำนวนมากนั้นอาจทำให้เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดอย่างกว้างขวาง อันจะเป็นการซ้ำเติมสถานการณ์การแพร่ระบาดที่วิกฤตอยู่ในขณะนี้ได้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยและเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พรรคชาติไทยพัฒนาจึงได้ทำหนังสือถึงนายทะเบียนพรรคการเมืองขอเลื่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของพรรคออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะปกติ และปลอดภัย  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"