ช่อง KIX พา"เซเลบ"ตะลุยฮ่องกงสุดขั้วกับเรียลิตี้ "Extreme Ends"


เพิ่มเพื่อน    


ได้เวลาเปิดประสบการณ์กับการตะลุยฮ่องกงแนวใหม่ ในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมร่วมสัมผัสสุดยอดการผจญภัยที่ต่างกันสุดขั้วในรายการเรียลิตี้กีฬาและบันเทิงใหม่ล่าสุด “Extreme Ends” ทางช่อง KIX จากบริษัท เซเลสเชียล ไทเกอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยักษ์ใหญ่ระดับเอเชียในประเทศฮ่องกง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวฮ่องกง และ ฮาเบอร์ซิตี้ 
    โดยการถ่ายทำเรียลิตี้ “Extreme Ends” ครั้งนี้ ทางรายการจะรวมเอาเหล่าคนดัง 4 คน จาก 4 ประเทศ ที่แต่ละคนต้องพาแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมทำภารกิจด้วยอีก 1 คน ได้แก่ เอนชอง ดี นักแสดงและเป็นนักกีฬาว่ายน้ำจากฟิลิปปินส์มาพร้อมกับดาราสาวเพื่อนรักอย่าง รีอา อเทดี, สิทิ สาลีฮา นักแสดงสาวและนางแบบจากมาเลเซียควงคู่มากับสามี ฟี - อาหมัด ลุทฟี อัซฮาร์, แพทริเซีย กูว นางแบบชื่อดังและนักจัดรายการวิทยุจากอินโดนีเซียที่หนีบเพื่อนซี้อย่าง ชิก้า ไมโลอา 


    และสุดท้ายคู่พี่น้องสุดซี้ตัวแทนจากประเทศไทย กัน - รัชชานนท์ ที่เชิญ ทิชา - พชรวรรณ นักแสดงนักร้องซื่อดังร่วมตะลุยฮ่องกง ซึ่งทั้งหมดจะต้องมาผจญภัยในภารกิจที่ต่างกันสุดขั้ว ทั้ง "สูง และ ต่ำ" , "เร็ว และ ช้า" , “เปิดเผย และ ซ่อนเร้น” , “กลางวัน และ กลางคืน” เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นฮ่องกงในมุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ทั้งยังได้ไปรู้จักสถานที่ใหม่ๆ ที่นักท่องเที่ยวทั่วไปไม่เคยได้ไปเยือน แสดงให้เห็นความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่หยุดนิ่งและโดดเด่นทันสมัยของฮ่องกง
    เรียลิตี้การผจญภัยฮ่องกงแนวใหม่ งานนี้เหล่าคนดังแต่ละคนจะไปผจญภัยในรูปแบบไหน ติดตามชมได้ในรายการ “Extreme Ends” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง KIX สามารถรับชมได้ที่ เจริญ เคเบิลทีวี (Ch. 38), แฮปปี้ โฮม เคเบิลทีวี (Ch. 93) และ ทีโอที IPTV (Ch. 257)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"