'แมท'เชื่อตัวเองไม่ผิดที่คบ'สงกรานต์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          แมท-ภีรนีย์ คงไทย ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังมีชื่อเข้าไปพัวพันกับไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โดยก่อนหน้านี้ทั้งแมทและสงกรานต์พยายามออกตัวว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่สุดท้ายก็มีเหตุการณ์โป๊ะแตกหลายอย่าง ทำให้หนุ่มสงกรานต์ต้องออกมายอมรับว่ากำลังคบหากับสาวแมทจริง พร้อมยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้เป็นมือที่สามที่เป็นสาเหตุให้ต้องเลิกกับ แอฟ ทักษอร

             ซึ่งทางแมท ภีรนีย์ ได้เปิดใจว่า“วันนี้ตั้งใจจะมาพูดทุกอย่างให้จบ ที่คนถามว่าทำไมโกหกว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว คือตอนนั้นไม่รู้จักจริงๆ แต่แมทพูดไม่หมดที่พี่เขาเข้ามา เพราะแมทยังกลัวจะเจอกระแสแบบนี้ มารู้จักกันจริงๆ ตอนไปฟิตเนสตามที่พี่เขาบอกเลยค่ะ แมทไม่อยากโกหกว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แต่มันไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะต้องคบกับคนนี้ พี่เขาคงหาข้อมูลมา  ตอนนี้ก็คงจะลองคุยกัน ให้โอกาสพี่เขาค่ะ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน

          แมทยอมรับว่าอาจจะคิดตื้นไป ช่วงนั้นพี่เขาทำธุระของตัวเองเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว แต่คนทั่วไปอาจจะไม่รู้ เรื่องที่เขาจดทะเบียนหย่าเร็วขึ้นเพราะแมทไหม มันอยู่ที่วิจารณญาณของทุกคนเลยค่ะ แมทไม่สามารถบังคับความคิดของใครได้ ที่เขาเข้ามาจีบ เรื่องหย่า แมทไม่เคยถามเลยค่ะ แมทรู้เท่าที่ทุกคนรู้เลย แมทรู้ว่าแมทไม่ได้ทำผิดแค่นั้นเอง

          ส่วนเรื่องพี่แพท เรามีปัญหามาก่อนที่จะเจอพี่สงกรานต์ ซึ่งมันไปต่อไม่ได้จริงๆ เป้าหมายของทุกคนมันไม่เท่ากัน แมทพอแล้ว  แมทตอบไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมถึงเปิดใจให้พี่สงกรานต์ แม่และคนรอบข้างก็ถามว่าทำไม แต่แมทเป็นคนรับฟังโดยไม่ตัดสิน เขาอาจไม่ดีกับคนอื่นและเขาดีกับเรา แมทไม่กลัวอนาคตข้างหน้า เพราะแมทไม่ได้ยึดติด แมทคบมา 14 ปี ไม่เคยคิดเลยว่าจะเลิก แต่สุดท้ายไม่ใช่ค่ะ เรื่องอยากแต่งงานกับพี่แพทก็มีส่วนค่ะ

          เรื่องที่พี่สงกรานต์โพสต์เมื่อคืน แมทตื่นมาก็ตกใจเหมือนกันค่ะ แมทพูดตรงๆ ว่าตั้งแต่ที่เขาเข้ามาครั้งแรก แมทบอกทุกคนเลย ทั้งแม่ ผู้ใหญ่ที่ช่อง และเพื่อนๆ ทุกคนรับรู้มาตลอด แมทไม่มีอะไรจะแก้ตัวจริงๆ  สรุปเลยนะคะตอนนี้ยังไม่ได้คบกันเป็นแฟน แต่ศึกษาดูใจกันอยู่เหมือนที่พี่เขาพูด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แมทก็ให้โอกาสพี่เขาพิสูจน์ ถ้าหลังจากนี้ถ้าแมทเสียใจให้มายำแมทตอนนั้นแล้วกัน ให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแมทเอง

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mattperanee

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"