รปช.ซูฮก 'โจ นูโว' จุดยืนชัด ย้ำมุ่งสร้างพรรคการเมืองของประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.61 - เพจเฟซบุ๊ก "พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party" ได้โพสต์ข้อความชื่นชมนายจิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดังที่เคยมีส่วนร่วมการชุมนุมบนเวที กปปส. ว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Jirayut Wattanasin" ได้แสดงความคิดเห็นทางการเมือง และเขียนถึงหลักการของพรรครวมพลังประชาชาติไทยเอาไว้อย่างน่ายินดี เราจึงติดต่อขออนุญาตนำข้อความมาเผยแพร่ เพื่อเป็นกำลังใจแก่สมาชิกทุกท่าน ในการเดินหน้ามุ่งมั่นรวมพลังประชาชาติไทย ร่วมกันสร้างพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง

ข้อความของโจ นูโว มีดังนี้ “จุดยืนผมก็ยังเลือกพรรคนี้ (รปช) อยู่นะ แต่ไม่ใช่เพราะตัวกำนันโดยตรง (แบบไม่ลืมหูลืมตา) แต่เป็นเพราะดูแล้วหลักการที่ให้สมาชิกมีส่วนร่วม ทั้งในการวางนโยบายและเลือกกรรมการบริหารพรรคนี้ ไม่เคยมีพรรคใดทำมาก่อน ซึ่งน่าจะดี อีกทั้งบุคลากรอื่นๆ เช่นหม่อมเต่า (รักษาการหัวหน้าพรรค) ซึ่งมีประวัติการศึกษาจบมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์และฮาร์วาร์ด ซึ่งนับเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าของประเทศ และอีกหลายๆ คน ก็น่าจะดีกว่าหลายๆ พรรค ที่สำคัญอย่าได้หลงประเด็น หน้าที่ของกำนันสุเทพมีเพียงช่วยใช้ประสบการณ์ทางการเมือง ขับเคลื่อนพรรคใหม่หัดขับให้เคลื่อนตัวไปได้เท่านั้น”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"