มือมืดติดป้ายประจานตุลาการเข้าพักบ้านป่าแหว่งติดหรากลางเมืองเชียงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย. 61 -เจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ทำการเก็บและเคลื่อนย้ายป้ายที่โจมตีข้าราชการตุลาการระดับบริหารที่อาศัยอยู่ในโครงการบ้านพักข้าราชการตุลาการศาลอุทธรณ์ภาค 5 เชิงดอยสุเทพหรือ บ้านป่าแหว่งที่เป็นปัญหาการต่อต้านของมวลชนในขณะนี้ โดยป้ายดังกล่าวพาดพิงถึงข้าราชการตุลาการระดับผู้บริหารที่ไปอาศัยอยู่ภายในจำนวนหนึ่งว่า เป็นการย่ำยีหัวใจของชาวเชียงใหม่ โดยไม่ทราบว่า ใครเป็นผู้นำมาติดตั้งเอาไว้เมื่อใด บริเวณข่วงประตูช้างเผือกและข่วงประตูท่าแพในตัวเมือง โดยมีผู้ถ่ายภาพและนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมีการนำไปติดตั้งไว้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และอาจจะมีสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่รัฐบาลยังไม่มีท่าทีที่ชัดเจนว่าจะดำเนินรื้อถอนตามที่ชาวเชียงใหม่เรียกร้อง ล่าสุดรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ ที่ได้รับมอบหมายดูแลปัญหายังขอใช้เวลาอีก 30 วัน ขณะที่นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ล่าสุด หลังการประชุมคณะรัฐมนตรีสัปดาห์นี้ว่า ยังยืนยันที่จะไม่ให้มีใครไปอยู่อาศัย เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่ตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งอาจทำให้ไม่เป็นที่วางใจของประชาชน โดยวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.นี้ กลุ่มมวลชนที่คัดค้านก็จะออกมาเคลื่อนไหวใหญ่แสดงเจตนารมณ์ เพื่อให้รื้อถอนและไม่ให้มีใครอยู่ตามที่ผู้นำประเทศได้รับปากไว้ด้วย


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"