ซาร์รี่ไม่แฮ็ปปี้ฟอร์มสิงห์ได้ชิรูด์โขกลิ่วน็อคเอาท์


เพิ่มเพื่อน    



เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสทีมสิงห์น้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับยังไม่ค่อยจะพอใจกับฟอร์มการเล่นชองลูกทีมนักในช่วง 45 นาทีแรก ในเกมกับ บาเต บอริซอฟ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ส่วน อาร์เซนอล ยืดสถิติไม่แพ้ใครเป็น 15 นัด ลิ่วเข้ารอบต่อไปได้เช่นกันแม้จะทำได้แค่เสมอ สปอร์ติ้ง
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำประตูแรกในรอบ 794 นาที กับ เชลซี และเป็นประตูสำคัญที่ข่วยให้ ทีมสิงห์บลูส์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อไปของ ศึก ยูโรปา ลีก หลังพาทีมชนะไป 1-0
    ชัยชนะนัดที่ 4 ของ เชลซี จากที่ลงเตะไป 4 เกมในกลุ่ม แอล ซึ่งมี 3 เกมที่พวกเขาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์เดียวกันนี้ เตะกันภายใต้สภาพอากาศที่มีหมอกเย็นจัด ก่อนที่นาทีที่ 52 จะได้ ชิรูด์ พังประตูแรกกับ เชลซี นับตั้งแต่เกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พฤษภาคม
    บาเต้ เคยบุกไปโดน เชลซี ถล่มเละมาแล้วในเกมที่ ลอนดอน มียิงชนเสาชนคานอยู่ 3 ครั้ง และ เอแด็ง อาซาร์ ต้องอยู่ในสนามช่วยทีมนานกว่าที่คาดในเกมที่ เบลารุส
    ซาร์รี่ ถูกถามถึงช่วงที่น่าพอใจมากสุดสำหรับเขาในแมทช์นี้
    "ผมคิดว่าคงแค่ผลการแข่งขันเท่านั้น เราไม่ได้เล่นดีมาก ผมไม่ชอบครึ่งแรกเลย เราเคลื่อนที่กันช้าเกินไป เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ก็ทำได้ไม่ดีพอ"
    "ที่ผมพอใจมากสุดคือผลการแข่งขัน มันไม่ใช่ง่ายที่จะมาโชว์ที่ดีให้เห็นในการมาเยือนที่นี่ ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"
    กับที่ ชิรูด์ หายฝืดและมีสกอร์ให้กับทีมได้เสียที  ซาร์รี่ กล่าวเพิ่มเติม "ผมยินดีและดีใจกับเขาด้วย เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา ผมรู้ดีว่ากองหน้าต้องการที่จะทำประตู และเพื่อความมั่นใจของเขา ผมคิดว่ามันสำคัญมาก"
    ทางด้าน อาร์เซนอล ตีตั๋วรอบต่อไปได้ด้วยเช่นกัน พร้อมยืดสถิติไม่แพ้ใครออกไปเป็น 15 นัด หลังเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"