'โภคิน'ปัดเพื่อไทยแตก ยันทุกคนยังร่วมใจจับมือ 'หญิงหน่อย' ลุยเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย.61-  นายโภคิน พลกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวลือเรื่องความแตกแยกภายในพรรคเพื่อไทยว่าเป็นสิ่งที่ไม่เป็นสาระ เป็นเพียงการปล่อยข่าวโดยไม่ระบุชื่อผู้ให้สัมภาษณ์ จึงไม่มีความน่าเชื่อถือ จะเห็นได้ว่า บุคคลที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายพรรค เช่น นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค และ นาย ประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต สส.มหาสารคาม ล้วนออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้จะทิ้งพรรคเพื่อไทยไปไหนและทั้งสองท่านก็ได้พูดยืนยันด้วยตนเองว่าไม่มีความขัดแย้งภายใน พรรคเพื่อไทยในขณะนี้ มีความเป็นปึกแผ่นและการทำงานภายในพรรค ก็เป็นไปด้วยดี แม้จะมีบุคลากรส่วนหนึ่งย้ายพรรคก็เป็นเรื่องปกติของเหตุการณ์ก่อนการเลือกตั้งที่จะมีการย้ายพรรค ไม่ได้ทำให้พรรคเพื่อไทยสะดุด เพราะยังมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถอีกมากมายที่สามารถมาทำงานทดแทนได้ 

นายโภคิน กล่าวต่อว่าในส่วนของการทำหน้าที่ของ คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ซึ่งถือเป็นแม่ทัพในการเลือกตั้งนั้น ถือว่าเป็นผู้ที่มีความเหมาะสม เพราะได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมใหญ่พรรคเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำทีมสู้ศึกเลือกตั้งได้เป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จ ส่วนการปล่อยข่าวว่ามีความแตกแยกนั้น ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พรรคการเมืองขนาดใหญ่จะถูกดิสเครดิตในช่วงที่จะมีการเลือกตั้ง แต่ไม่มีอะไรน่าหนักใจสำหรับพรรคเพื่อไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"