'บิ๊กตู่'ผุดเว็บไซด์รับคำถาม-ปัญหาปชช.โดยตรง ชวนคลิ๊กโหวตเรื่องด่วนต้องแก้ 


เพิ่มเพื่อน    
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ว่า “สวัสดีพี่น้องชาวไทยที่รัก ในช่วงที่ผ่านมา ผมเปิดช่องทางสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำหรับผม และผมพบว่าผมสามารถสื่อสารและรับฟังปัญหาของประชาชนได้เป็นจำนวนมากผ่านช่องทางใหม่ๆ นี้ แต่ผมอาจจะยังไม่สามารถตอบหรือแก้ปัญหาที่ประชาชนส่งเข้ามาได้มากเพียงพอ ผมจึงได้ให้ทีมงานหาแนวทางที่ผมจะสามารถตอบและแก้ปัญหาได้เร็วกว่านี้ 
 
วันนี้พี่น้องประชาชนทุกท่านสามารถส่งคำถามหรือปัญหาเข้ามาถึงผมโดยตรงผ่านเวปไซด์อีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งจะทำให้ทีมงานผมรวบรวมปัญหาที่เข้ามาได้ดีกว่า ผมอยากให้ทุกคนมาลองใช้ช่องทางที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้ครับ ง่ายๆ เพียงคลิ๊ก https://ask.prayutchan-o-cha.com ก็สามารถส่งตรงถึงผม โดยผมขอให้ทุกคนร่วมโหวตปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขครับ แล้วผมจะให้ทีมจัดลำดับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ทุกคนส่งโหวตเข้ามาครับ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"