หึ่งจากสหรัฐ!เฮนรี่หาทางขายหงส์1.53พ้นล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังหาทางขายสโมสรอยู่ในเวลานี้ โดย นสพ.นิวยอร์ค โพสต์ อ้างว่า ลิเวอร์พูล เอฟซี กำลังถูกหาทางปล่อยขายอย่างเงียบๆ โดยเจ้าของสโมสรวัย 69 ต้องการปล่อยที่ราคาไม่ต่ำกว่า 1.53 พันล้านปอนด์

เฮนรี่ ซึ่งเป็นเจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในสหรัฐ ซื้อ ลิเวอร์พูล มาด้วยราคา 365 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2010 หากสามารถขายสโมสรได้ด้วยราคาตามที่เรียกไป ก็จะทำให้นักธุรกิจจากอิลลินอยส์ รายนี้ ทำกำไรอย่างมหาศาลจากช่วงระยะเวลาเพียง 8 ปี

อย่างไรก็ตาม เฮนรี่ ไม่ได้มีการประกาศขายลิเวอร์พูลแบบเปิดเผย แต่กำลังคุยกับเป้าหมายเป็นรายกลุ่ม ขณะที่ ตัวแทนของ เฮนรี่ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆหลังถูกติดต่อเพื่อถามถึงข่าวดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในอดีต ก็เคยมีข่าวในทำนองนี้มาแล้วเช่นกัน ครั้งนั้น เฮนรี่ เมื่อ ธันวาคม ปี 2016 ออกมาตอบโต้พร้อมประชดข่าวลือที่อ้างว่าเขาจะขายสโมสรให้กลุ่มทุนจากจีน โดยจะปิดดีลก่อนคริสต์มาส แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีการซื้อขายเกิดขึ้น

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"