คล็อปป์ได้3นักเตะคืนทัพลุยฟูแล่ม


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ เผยข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ ฟูแล่ม คืนวันอาทิตย์นี้ โดยจะได้ผู้เล่น 3 คนกลับมาช่วยทีม มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เคย์ต้า และ โจ โกเมซ 
    เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม พลาดการลงสนามมา 4 เกม เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ เคย์ต้า พักยาวมา 5 นัด  จากปัญหาเดียวกัน ส่วน โกเมซ ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง เกมที่ บุกแพ้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เมื่อคืนวันอาทิตย์ แต่คาดว่าจะฟิตทันสำหรับเกมที่ แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์นี้ จากการยืนยันของ คล็อปป์ ที่ออกมาแถลงข่าว ที่ เมลวู้ด เมื่อวันศุกร์
    กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า นอกจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะคนอื่นๆของทีมพร้อมที่จะลงสนาม
    "ช่วงที่ จอร์แดน ลงเล่นไม่ได้ เรานึกถึงเขาขึ้นมาเลย"
    "ผมอยากจะบอกว่า เฮนโด้ จะสามารถเปลี่ยนโฉมหน้าของเกมในแมทช์ที่เจอกับ เร้ด สตาร์ ได้"
    "นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อยู่พร้อมหน้ากันขนาดนี้ ยกเว้นแต่เพียง อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน คนเดียวเท่านั้น"
    "ดังนั้นอันดับต่อไปที่ผมต้องทำ คือตัดสินใจว่าจะให้ใครได้ลงสนาม ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับระดับความฟิตของแต่ละคน ฟอร์มการเล่น และแผนที่เราจะใช้"
    "วันนี้ (ศุกร์) และพรุ่งนี้ (เสาร์) เราจะทำการซ้อมกันตามปกติ เพราะมันช่วยเราได้เสมอ เราจะซ้อมใกล้เคียงกับเวลาแข่งขันจริง คือ บางครั้ง 12.00 น. บางครั้ง 18.00 น. ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"