โปเช็ตติโน่ประทับใจฟอร์ม"ฟอยธ์"พังประตูแรกในการเล่นอาชีพ


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชม ฮวน ฟอยธ์ พังประตูชัย พาทีมบุกเชือด คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ คุยฟุ้งไม่เคยมีความคิดว่าจะดร็อปนักเตะกองหลังรายนี้ แม้นัดที่แล้วเพิ่งพลาด ทำทีมเสีย 2 จุดโทษมาหมาดๆ
    ฟอยธ์ ทำเสียจุดโทษไปถึง 2 ครั้งในเกมที่ชนะ วูล์ฟส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีในศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการทำประตูแรกของตัวเองในการเล่นอาชีพ
    โปเช็ตติโน่ บอกว่าเขาประทับใจฟอร์มการเล่นของ ฟอยธ์ พร้อมปฏิเสธที่มีคนกล่าวว่า เขาคงไม่ได้ลงเตะนัดนี้ถ้า เดวินสัน ซานเชซ ฟิต
     "มันเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีอย่างมาก และเกมนี้ไม่ง่ายเลย ก่อนเกมเราคุยกันหลายอย่างว่าการมาเล่นที่นี่มันยากอย่างไรบ้าง" 
    "ผมพอใจเพราะทีมสู้ได้ดีภายใต้สถานการณ์ที่ลำบาก และคว้า 3 คะแนนเต็มกลับไปได้"
    "มันสุดยอดมากสำหรับฟอยธ์ ฟอร์มการเล่นของเขาในวันนี้สุดยอดมาก เขาเล่นดีมาก แต่เขายังต้องเรียนรู้และพัฒนาขึ้นอีก เขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีแววดีมากๆสำหรับเรา"
    สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) - คาร์ดิฟฟ์ ชนะ ไบรท์ตัน 2-1, เซาแธมป์ตัน เสมอ วัตฟอร์ด 1-1, เลสเตอร์ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0, ฮัดเดอร์ฟิลด์ เสมอ เวสต์แฮม 1-1, นิวคาสเซิล ชนะ บอร์นมัธ 2-1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"