เวลเบ็คพักทั้งซีซั่นเอเมรี่ส่อล่าดาวยิงตัวใหม่เพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ บอสทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล จำต้องทบทวนแผนการเสริมทัพ หลัง แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะต้องพ้กยาวทั้งซีซั่น
    เวลเบ็ค มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดช่วงสุดสัปดาห์ หลังกระดูกข้อเท้าขวาหัก ระหว่างเกมยูโรปาลีก กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    ทีมแพทย์ของ อาร์เซนอล ยังรอผลการทำเอ็มอาร์ไอสแกน แต่คาดว่าอาการเจ็บในลักษณะนี้ นักเตะน่าจะต้องพักระหว่าง 6 ถึง 9 เดือน
    ดังนั้นก็มีแนวโน้มที่ อดีตกองหน้ายูไนเต็ด วัย 27 จะลงเล่นนัดสุดท้ายสำหรับฤดูกาลนี้ไปแล้ว และบางทีอาจเป็นแมทช์สุดท้ายกับ อาร์เซนอล ก็เป็นได้ เพราะเขากำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้
    อาการบาดเจ็บของ เวลเบ็ค ทำให้ เอเมรี่ มีตัวเลือกในแนวรุกหายไป ทำให้มีแนวโน้มว่า กุนซือชาวสเปน จะต้องล่าดาวยิงตัวใหม่เข้าเสริมทีม ซึ่งข่าวว่าจะเป็น นิโกล่าส์ เปเป้ ศูนย์หน้าของ ลีลล์ ค่าตัว 45 ล้านปอนด์
    ตามรายงานของ เดอะ ซัน อ้างว่า เอเมรี่ เดิมไมได้มีแผนที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมแต่อย่างใดจนกว่าจะถึงซัมเมอร์ แต่เมื่อจากนี้จะมีเพียง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง กับ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ต แค่ 2 คนเท่านั้นในตำแหน่งกองหน้า ระหว่างนี้ อย่างน้อยที่สุด ทีมปืนใหญ่ก็ต้องดันน้กเตะดาวรุ่งอย่างเช่น เอดดี้ เอ็นเคเตียห์ ขึ้นมาเป็นแบ็คอัพช่วยทีมชุดใหญ่ 
    แต่ทางฝ่ายที่ทำหน้าที่แมวมอง มีข่าวว่ากำลังจับตา เปเป้ ดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อยู่ หลังยิงไป 9 ประตูให้กับทีม ลีลล์ ได้ลุ้นแชมป์ลีกเอิงในฤดูกาลนี้
    อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจ เปเป้ มีรายงานบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องการตัวนักเตะดาวรุ่งรายนี้ไปอยํ่ที่ เอติฮัด ขณะที่ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"