เป๊ปชี้ซิตี้เล่นกันเกร็งไปก่อนเปิดบ้านยำผีคืนจ่าฝูง


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นเหมือนจะกลัวเกินไปในครึ่งแรก ก่อนจะเป็นฝ่ายถล่มคว้าชัยในศึกดาร์บี้แมทช์ อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่หมัด 3-1
    2 ประตูจาก ดาวิด ซิลวา กับ แซร์ฆิโอ อเกวโร่ ช่วย ซิตี้ กุมสถานการณ์และเล่นแบบไร้ความกดดันได้ ก่อนที่ อ็องโทนี่ มาร์กเซียล จะยิงตีไข่แตกช่วยให้ ยูไนเต็ด กลับมามีความหวัง กระทั่ง อิลกาย กุนโดกัน ยิงปิดเกมให้ ซิตี้ ในนาทีที่ 86 คว้าชัยไปแบบหายห่วงด้วยสกอร์ 3-1
    "เราสมควรแล้วที่ชนะได้ในนัดนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "ครึ่งแรกเราเล่นกันกลัวนิดนิดหน่อย แต่ ฟุตบอลเป็นเกมการแข่งขัน เราไม่ต้องการเสียบอล เราไม่การเปิดฉากบุก และพวกเขาก็ตั้งรับได้ดี"
    "ในครึ่งหลัง เกมเปิดขึ้นมาหน่อย ซึ่งเราต้องหาพื้นที่ให้มากขึ้น แต่เราโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในการเจอกับทีมระดับท็อป"
    ถามถึงเหตุผลว่าทำไม ทีมถึงเล่นแบบกล้าๆกลัวๆ กวาร์ดิโอล่า กล่าวเพิ่มเติม "เราต้องการที่จะเล่นให้ดีต่อหน้าแฟนๆของเรา และเรารู้ว่ามันสำคัญอย่างไรกับโปรแกรมลงสนามนัดนี้ แต่เราทำได้ดี และประตูนั้นจาก แซร์โจ้ อเกวโร่ ช่วยเราได้อย่างมากหลังพักครึ่ง"
    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีคุณภาพอย่างเหลือเชื่อ ดังนั้นพวกเขาไม่ได้ต้องการโอกาสมากนักในการลงโทษคุณ สถานการณ์เช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราก็ยังมีปฏิกริยาที่ดี เราได้ประตูเพิ่มและปิดเกมชนะได้อย่างสวยงาม"
    ส่วนผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวนอาทิตย์ ลิเวอร์พุล ชนะ ฟูแล่ม 2-0, เชลซี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 และ อาร์เซนอล เสมอ วูล์ฟส 1-1
    หลังเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง มี 32 คะแนนจาก 12 นัด ตามด้วย ลิเวอร์พูล มี 30 คะแนน, เชลซี 28 ท็อตแน่ม 27 และ อาร์เซนอล 24


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"