'สุธรรม'อดีตผู้ร่วมก่อตั้งไทยรักไทยตบเท้าเข้า'ทษช.'อีกราย


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.61- ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)  คณะกรรมการบริหารพรรคและคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรค ประชุมนัดแรกเพื่อหารือเตรียมการสู่การเลือกตั้งทั้งการจัดตั้งสาขาพรรค การรับสมัครสมาชิกพรรค โดย นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พาณิชย์ หัวหน้าพรรคทษช. น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด

ร.ท. ปรีชาพล กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารพรรคคนใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาทำภารกิจที่สำคัญ ในเวลาที่จำกัด ในขณะที่งานของพรรคมีเป็นจำนวนมาก ซึ่งการหารือในวันนี้จึงเน้นไปที่การจัดตั้งสาขาพรรค การหาตัวแทนของพรรคประจำจังหวัด การคัดสรรผู้สมัคร ส.ส ในแต่ละพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุธรรม แสงประทุม อดีตรองสภาผู้แทนราษฎร และอดีตหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย  เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคทษช. 

นายสุธรรม กล่าวว่า ตนลาออกจากพรรคเพื่อไทย (พท.) มาได้ได้ 1-2 วัน และการมาครั้งนี้สมาชิกพรรคพท. เข้าใจกันดี ทั้งนี้พรรคทษช. ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจแต่เป็นพรรคภารกิจเพื่อลูกหลาน โดยตนจะเอาประสบการณ์ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นอดีตแกนนำศูนย์นิสิตนักศึกษา จนมาเป็นรองประธานสภาราษฎร รวมถึงการร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย จนนโยบายเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน วันนี้สิ่งที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทำถือว่าเป็นปัญหาที่ต้องเข้ามาแก้ไข เนื่องจากประเทศย่ำแย่ประชาชนลำบาก เพราะคสช. ไม่มีความรู้ความสามารถในการบริหาร ตนเคยคิดจะหยุดเล่นการเมือง แต่เมื่อประเทศเป็นเช่นนี้จึงหยุดไม่ได้ ต้องมาช่วยกันและจะเอาลูกเอาหลานมาช่วย การเดินทางครั้งนี้เป้นการเดินทางไกล ทำภารกิจนำประเทศเดินหน้าไปให้ได้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"