ตามคาด!'เพื่อไทย'โวยลั่นรบ.ตั้งท่าเลื่อนเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.61- นายสุทิน คลังแสง อดีตส.ส.มหาสารคาม สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ระบุหากกกต.ไม่พร้อมจัดเลือกตั้ง 24 ก.พ.62สามรถเลื่อนวันออกไปได้ว่า ท่าทีอย่างนี้ผมมองว่ารัฐบาลโดยนายวิษณุ กำลังใช้กุศโลบายชี้โพรงให้กระรอก แล้วใช้กระรอกเป็นตัวสร้างความชอบธรรมให้กับการเลื่อนเลือกตั้ง  

"หมายความว่า รัฐบาลมีแผนจะเลื่อนการเลือกตั้งอยู่แล้วแต่ติดที่จะหาเหตุผลใดเป็นข้ออ้างจึงตกลงจะใช้พรรคการเมืองที่เป็นเครือข่ายของตนรวมถึงพรรคที่ยื่นจัดตั้งไว้แต่ยังไม่ได้รับอนุมัติ ร้องขอต่อคสช.หรือรัฐบาลรวมทั้งกกต.ให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไปด้วยเหตุผลไม่พร้อม เรื่องนี้นายวิษณุอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว ผมเชื่อว่าสักพักก็จะมีพรรคการเมืองในเครือข่ายดังกล่าวออกมาเคลื่อนไหวตามแผนแน่นอน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆจะถือว่า เป็นการสมคบกันเล่นเกมส์หลอกต้มประชาชนทั้งประเทศแล้วประชาชนซึ่งรอคอยเลือกตั้งมานานก็จะหมดความอดทน ทั้งๆที่กกต.เองก็เพิ่งยืนยันว่าพร้อมจัดเลือกตั้งในวันที่24 ก.พ.2562"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"