3 ดีเจ.ขอเป็นสื่อกลางช่วยแฟนรายการป่วยมะเร็ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หากใครเคยฟังรายการ พุธทอล์ค พุธโทรทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยได้รู้และเสียน้ำตากับเรื่องราวที่น่าประทับใจของ คุณอั๋น-ปรัชญา พาด้วง สายจากทางบ้านที่โทรเข้ามาปรึกษาเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงานหลังจากดูใจกันกว่า 14 ปี แต่ตนเองกลับตรวจพบว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทำเอา 3 ดีเจน้ำตาเอ่อไปตามๆกัน และเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปจึงทำให้เหล่าชาวเน็ตแห่กันเขามาให้กำลังใจอย่างลนหลาม

          ล่าสุดทั้ง 3 กูรู ดีเจ.เผือก-พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ-ธนาธิป สุนทรรักษ์ ก็ได้กลับมาอัพเดทอาการป่วยของคุณอั๋นกันอีกครั้ง หลังจากที่ให้คีโมจนอาการของมะเร็งที่ลำไส้ ตับ และ ปอด ดีขึ้นมาเกือบหนึ่งปีแล้ว จนมาตรวจพบอาการแทรกซ้อนของมะเร็งที่กระดูกและยังกระจายไปที่สมองอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

          ส่วนด้านกำลังใจของคุณอั๋นก็ยังคงฮึดสู้อยู่ เพราะได้กำลังใจจากแฟนๆรายการที่รับรู้เรื่องของตนด้วย แต่ด้านค่ารักษานั้นมีราคาค่อนข้างสูง ทั้ง 3 ดีเจ จึงอยากจะขอเป็นกระบอกเสียงในการช่วยรับบริจาค สำหรับผู้ที่อยากร่วมบริจาคสามารถบริจาคได้ที่บัญชีของคุณอั๋นโดยตรง ชื่อบัญชี ปรัชญา พาด้วง เลขบัญชี 664-2-22202-1 ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลบางนา

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"