น่ารัก


เพิ่มเพื่อน    

เพชรชมพู กิจบูรณะ

       สีสันการเมืองตอนนี้ยกให้กับ “น้องจินนี่” ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาว “หญิงหน่อย” คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งแห่งพรรคเพื่อไทย (พท.) ซึ่งดังกระหึ่มในโลกโซเชียลมาก เพราะเธอน่ารักสมวัย และสวยเหมือนคุณแม่เมื่อตอนเป็นวัยรุ่น

       อย่างไรก็ตาม พรรคอื่นๆ ก็มีคนรุ่นใหม่สาวสวยเช่นกัน อย่างชาติไทยพัฒนา ได้ “เชอร์รี่” เมลิสา มหาพล อดีตมิสไทยเเลนด์เวิลด์ 2006 มาช่วยเป็นโฆษกพรรค

       พลังประชารัฐ ก็มี “โซอี้” ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ เภสัชกรหญิง   

       ฝั่ง “รวมพลังประชาชาติไทย” (รปช.) ของ “หม่อมเต่า” ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล และ “ลุงกำนัน” สุเทพ เทือกสุบรรณ มี “เพชร” เพชรชมพู กิจบูรณะ ส่งเข้าประกวด

       โดยเฉพาะ 'เพชร' นอกจากน่ารักแล้ว ยังมีดีกรีจบนอกจากมหาวิทยาลัยเดอแรม ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับสามของประเทศอังกฤษ

        แม้สมัยขึ้นเวที กปปส.ที่ถนนราชดำเนิน เพื่อต่อต้านร่างกฎหมายนิรโทษกรรม เพชรยังผมสั้นและหน้าดูบวมๆ ผิดกับเวลานี้หน้าแลเรียวดูเข้าที่เข้าทาง

       เจ้าตัวบอก...

     “มีแต่คนทักเรื่องนี้ แต่อย่าลืมว่าสมัยนั้นอายุเพียงแค่ 19 ปี แต่ตอนนี้ 25 ปีแล้ว ก็ต้องมีเปลี่ยนแปลงไปบ้าง และอาจเป็นเพราะถอนฟันกรามไป 4 ซี่ด้วยเลยทำให้หน้าดูเล็ก ดูเรียวขึ้น”

       เวลาเปลี่ยน หน้าตาก็ต้องเข้าที่เข้าทางมากขึ้นสิเนอะ

มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"