พรรคเพื่อชาติ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ลั่นเป็นผู้แทนจะไม่ดึงเก้าอี้ประธานสภา


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย.61 - ที่ทำการพรรคเพื่อชาติ อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว  ชั้น 5 นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ แถลงเปิดตัวแนวร่วมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค คนประกอบด้วย นางลลิตา ฤกษ์สำราญ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร นายวัฒนา พัทรชนม์ อดีตรองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก นายธฤทธิ์ ดอกไธสง นางปรียานุช ทรงประกอบ นางกุฎารัศมิ์ กุลฉัตร นักธุรกิจ ฯลฯ

นางลลิตา กล่าวว่า ส่วนตัวหายหน้าจากวงการกานเมืองไปกว่า 10 ปี โดยได้ใช้เวลาที่เหล่านั้นไปพัฒนาตัวเอง และสอนหนังสือตามมหาวิทยาลับฃยต่างๆ จนกระทั้งกว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อชาติได้ทาบทามให้กลับมาเล่นการเมือง และการกลับมาครั้งนี้มาจุดยืนที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้การเมืองไทย โดยการเมืองในอนาคตจะต้องไม่ขักแย้งเมืองในอดีต เพราะความขัดแย้งทางการเมืองนั้นส่งผลให้ประเทศไทยถอยหลัง ประชาชนเดือดร้อนอย่างมาก ทั้งนี้ ส่วนตัวชอบแนวทางของพรรคเพื่อชาติ เพราะเป็นพรรคการเมืองที่ไม่เลือกข้าง แต่พร้อมจะเดินหน้าไปด้วยกันเพื่อชาติ และพรรคการเมืองนี้จะทำให้ประเทศไทยก้าวความขัดแย้ง

“นอกจากร่วมเป็นรัฐบาลแล้ว เรายังต้องพร้อมเป็นฝ่ายค้าน เพื่อตรวจสอบ เพราะเราไม่เห็นด้วยกับการเล่นการเมืองนอกระบบ ไม่ทำหน้าที่ ส.ส.เช่นการประท้วงสภาด้วยการดึงเก้าอี้ประธาน” นางลลิตา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อชาติ  จะเดินสายเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ประจำจังหวัด ในภาคอีสานและเหนือ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ วิทยากรจากสถาบันพัฒนาการเมือง พรรคเพื่อชาติ ร่วมให้ความรู้ทางการเมือง แก่สมาชิกพรรคเพื่อชาติเท่านั้น  นำมีนายจตุพร พรหมพันธุ์  และ นายยงยุทธ ติยะไพรัช ในฐานะผู้สนับสนุนพรรค เป็นวิทยากรหลัก 
 
สำหรับกำหนดการ วันที่ 15-16 พฤศจิกายน พรรคเพื่อชาติ จะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา , วันที่ 17 พฤศจิกายน เดินทางไปจังหวัดชัยภูมิ วันที่ 18 พฤศจิกายน เดินทางไปจังหวัดเลยและจังหวัดเพชรบูรณ์ และ วันที่ 20 พฤศจิกายน เดินทางไป 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนที่จะถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรค ครั้งที่ 3 ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  รังสิต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"