'แพท ณปภา'เผยกำลังรอคำตอบ'เบนซ์'เรื่องสถานะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากกันไปนานพอสมควร สำหรับ แพท-ณปภา ตันตระกูล กับสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้กลับมาช่วยกันดูแลลูก แต่ก็ยังแยกบ้านกันอยู่ จนหลายคนสงสัยในสถานะของทั้งคู่ว่าแท้จริงแล้วยังเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า ล่าสุด สาวแพท มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บshow 

แม่กับพ่อใครดุกว่ากัน?
          แพท : แพทอยู่แล้ว พี่เบนซ์อวยลูกอย่างเดียว กลัวลูกไม่รัก เราเข้าใจเขาเลย เพราะ 1.เขาห่างจากลูกไปนาน พอกลับมาเล่นกับลูกอะไรก็แล้วแต่ที่จะทำให้ลูกเข้าหาเขาทำหมด เพราะฉะนั้นในสายตาของเรสแม่คือนางมารอยู่แล้ว ปะป๊ะคือเทพเจ้าที่ได้ทุกอย่าง

พ่อไม่ได้เจอลูกมานานพอสมควร แล้วพอกลับมาเขามีวิธีการจูนยังไง เรสซิ่งถึงยอมไปอยู่กับพ่อ?
          แพท : เอาจริงๆเลยเรสซิ่งอยู่กับใครก็ได้ขออย่างเดียวไม่เห็นแม่ ไม่เห็นน้า ไม่เห็นคนที่เขาเคยเห็น นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่หลายๆคลิปเวลาพี่เบนซ์ลงแล้วทุกคนก็จะไปถามว่า แม่ล่ะ แพทตัดปัญหา ถ้าแพทอยู่ด้วย เรสจะไม่เอาพ่อเลย เขาก็จะหาแต่เรา หาแต่พี่เลี้ยง แต่พอไม่เห็นแม่เขาก็อยู่ได้นิ ก็เลยคิดว่าก็ควรอยู่กันแบบนั้น

 

 

แล้วแพทกับคุณเบนซ์ได้ปรับจูนเข้าหากันมาก น้อยแค่ไหน เพราะคุณก็ไม่ได้กลับไปอยู่บ้านเขา เขาก็ไม่ได้มาอยู่บ้านเรา?
          แพท : อย่างแรกเรารู้สึกว่าเราทำหน้าที่ของเราเต็มที่แล้วในแบบของเรา ซึ่งเรามีการคุยเรื่องนี้กันหลายครั้งแล้ว หลังจากนี้เป็นการตัดสินใจของพี่เบนซ์ แล้วทุกคนถามทำไมแพทไม่หอบผ้ากลับไปอยู่กับเขาเลย แพทรู้สึกว่ามันไม่ใช่วิถีแพทอะค่ะ ในเมื่อเราให้ตัวเลือกเขาไปแล้วเรายังหอบเสื้อผ้าไป ลากเขากลับมามันไม่ใช่แพทแล้ว

แล้วตัวเลือกคืออะไร?
          แพท : ที่แพทให้ก็คือ อยากจะอยู่ด้วยกันต่อหรือจะแยกกันก็ให้พูดมาเลย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ

เราห่างกันมาพอสมควรในฐานะ สามี ภรรยา มันต้องรัก โหยหา คิดถึง มันไม่มีความรู้สึกอยากจะอยู่ด้วยกัน ไม่ไปไหน ไม่แยกจากกัน?
          แพท : ไม่มี เอาจริงๆ ตอนนี้แพทกับพี่เบนซ์เรามีความรู้สึกดีๆต่อกัน เราก็ยังคุยกันตลอด แต่ส่วนใหญ่ที่คุยกันก็จะเป็นเรื่องลูก ที่ให้ตัวเลือกเขาไปก็คือเราสองคนอยากทำเพื่อลูก แล้วเราสองคนก็อยากลองทำเพื่อตัวเองด้วย หมายความว่า ณ ตอนนี้เราสองคนมีความสับสนในเรื่องของความรู้สึกค่อนข้างเยอะทั้งแพท ทั้งพี่เบนซ์ แต่แพทก็คิดว่าเราต้องมาจอยกัน เราต้องลองดู ที่นี้ก็เหลือแค่พี่เบนซ์อยากลองกับเราไหม ลองดูในที่นี่คือถ้าพี่เบนซ์คิดว่าไม่โอเคละไม่อยากอยู่กันเป็นสามี ภรรยา อยากทำหน้าที่คุณพ่ออย่างเดียวเราก็ยินดี 
          แต่อีกตัวเลือกนึงเราบอกว่าถ้าเราอยากอยู่เป็นครอบครัว คุณโอเคไหม แล้วเราจะแบ่งเวลากันยังไง แพทก็ให้ช้อยอีกว่า เนื่องจากแพทติดภาระที่บ้านไปอยู่ตึกมันไม่สะดวกเหมือนเดิม ลูกแพทโตต้องการพื้นที่เล่นค่อนข้างเยอะ ทำงานทุกวัน การอยู่บ้านสะดวก ก็เลยยื่นข้อเสนอเขาไปว่าถ้าจะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมก็แบ่งเวลาว่าอยู่บ้านเรากี่วัน ไปตึกกี่วันต้องแชร์นะคะจะมาเหมือนเดิมตอนที่ไม่มีน้องไม่ได้

 

 

แล้วตอนนี้สถานะจริงๆ เราจะเรียกว่าอะไร?
          แพท : ณ ตอนนี้นี้ก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ ส่วนสามี ภรรยาคงต้องรอพี่เบนซ์ตอบ แต่ที่เป็นแน่ๆ คือคุณพ่อกับคุณแม่ เพราะอันนี้พี่เบนซ์ก็ตอบแพทมาแบบนี้เหมือนกัน แพทก็ถามว่าแล้วสามี ภรรยาล่ะ จะเป็นไหม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวรอสักพัก รอให้เขาสมองโล่งกว่านี้เดี๋ยวเขาจะมาตอบประเด็นนี้ให้

สรุปก็คือรอฟังจากปากคุณเบนซ์อย่างเดียวเลย?
          แพท : ใช่ ซึ่งในแนวโน้มแพทก็ตอบแทนเขาไม่ได้แต่เท่าที่คุยกันล่าสุดดูดีนะ เหมือนเขาใช้เวลาสองเดือนกว่าๆ คิดอะไรสักอย่างนึงแล้วมีการทักมาบอกภรรยาว่าอยากมาเล่นกับลูกเราก็แหย่ไปว่ามาเล่นกับลูกไม่จำเป็นต้องให้เราไปส่งลูกที่บ้าน หรือจะต้องมาเล่นกันที่โรงเรียน คุณแวะมาเล่นที่บ้านฉันก็ได้ ที่บ้านฉันมีบริเวณ แล้วอยากช่วยเขาคิดว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง เหมือนสมองเขาตื้อ เขาเคยมีภรรยา อยู่สังคมข้างนอกมาปีกว่าอยู่ดีๆเขาถูกตัดทุกอย่างแล้วเข้าไปอยู่ข้างในปีกว่า พอออกมาแล้วคนจับตามองเขาเยอะมาก แพทก็เลยโอเค งั้นคุณใช้เวลาตรงนี้ค่อยๆคิด เราจะไม่เร่ง เพราะก่อนหน้านี้แพทเคยเร่งช่วงเดือนแรกๆ ถามอยู่นั่นว่าจะเอายังไง จะเป็นพ่อแม่ จะเป็นสามี เอายังไง อยู่ดีๆสามีหายไป เราก็ถามเขาตรงๆว่าหายไปไหน เขาก็บอกว่าเวลาเราไลน์ไป คุณชอบบีบผมให้ผมพูดว่าจะเอายังไง ก็ผมไม่รู้จะพูดยังไงก็เลยตัดปัญหาไม่พูดอีกเลย

ตอนนี้ความรักที่มีให้คุณเบนซ์เท่าเดิมไหม?
          แพท : อย่างที่บอกรอให้เขาคัมแบ็ก เราอยากรู้ว่าการกลับมาของเราจะรักกันเหมือนเดิมไหม คือด้วยความที่มันห่างมาก แล้วแพทเอาเวลาของแพททั้งหมดไปอยู่กับงาน ไปอยู่กับลูก แต่เราเคยคิดภาพว่ามันต้องดีแน่ๆ ถ้าเราอยู่กัน 3 คน เราก็เลยพยายามกลับมา ลองก่อนอย่าเพิ่งไปคิดอะไรมาลองก่อน

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @benzracing


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"