ทลายเครือข่าย ยาเสพติดใหญ่ ใช้พริตตี้พีอาร์ ล่อขายนักเที่ยว


เพิ่มเพื่อน    

    จับหัวหน้าเครือข่ายพีอาร์เงินล้านพร้อมสมุน ใช้พริตตี้และพีอาร์สาวกระจายยาเสพติดในสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่มีรายชื่อแล้วกว่า 10 คน พบปีที่แล้วมีเงินหมุนเวียนกว่า 500 ล้าน ที่ระนองยึดยาบ้า 5 ล้านเม็ด
    ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน รรท.ผบช.ปส. เจ้าหน้าที่ทหาร สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) กรมสรรพากร ร่วมกันแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด พีอาร์เงินล้าน หลังเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมหรูย่านฝั่งธนบุรี ติดกับบีทีเอสวุฒากาศ จับกุมนายประสงค์ มณีจิตต์ หรือจ๊ะ หัวหน้าแก๊ง กับพวกรวม 4 คน พร้อมยึดของกลาง เคตามีน น้ำหนักเกือบ 3 กิโลกรัม ยาอีและไอซ์จำนวนหนึ่ง รวมทั้งยึดอายัดรถยนต์ เงินสด เครื่องทองรูปพรรณ รวมมูลค่ากว่า 24 ล้านบาท โดยรอบปีที่ผ่านมาตรวจสอบพบว่าเครือข่ายนี้มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 500 ล้านบาท
    สำหรับพฤติการณ์เครือข่ายยาเสพติดของนายประสงค์ จะนำยาเสพติดประเภทไอซ์และยาเคส่งให้นายสันติภาพ อำพันเพ็ญโรจน์ เพื่อนำยาเสพติดไปพักไว้ในคอนโดมิเนียมย่านวุฒากาศ ก่อนกระจายต่อให้กลุ่มสาวพีอาร์และพริตตี้ตามสถานบันเทิง เพื่อนำไปจำหน่ายต่อให้กลุ่มผู้เสพ โดยเฉพาะตามแหล่งท่องเที่ยวย่านพัทยา ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผลติดตามจับกุมแก๊งสาวพีอาร์และพริตตี้อีกกว่า 10 คนที่ยังหลบหนีอยู่
    นอกจากนี้ ตำรวจ ปส.ยังจับกุมนายอนันต์ ฉิมมิ พร้อมพวกรวม 4 คน ของกลางยาบ้า 1,792,000 เม็ด ไอซ์ 10 กิโลกรัม และเคตามีน 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในรถตู้โดยสารลักษณะนำเที่ยวที่ถูกดัดแปลงเบาะให้สามารถซุกซ่อนยาเสพติดได้ทั้ง 3 คัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติการณ์จนทราบว่าเครือข่ายยาเสพติดรายนี้จะลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือผ่านจังหวัดนครสวรรค์ เมื่อรถต้องสงสัยทั้ง 3 คันผ่านบริเวณด่านตรวจยานพาหนะพยุหคีรี เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นและจับกุมได้
    ที่จังหวัดระนอง ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองระนอง ตั้งด่านตรวจบริเวณด่านกักกันสัตว์ ต.บางนอน อ.เมืองระนอง ตรวจค้นรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บบ 8788 สระบุรี พบยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด ใส่ในลังพลาสติกจำนวน 4 ลัง ประทับตรา 999 ที่ท้ายกระบะรถ จับกุมผู้ต้องหาชาย 2 คน จากนั้น พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองระนอง ได้รายงานด่วนถึง พล.ต.ต.หัสชัย เรืองมาลัย ผบก.ภ.จว.ระนอง และได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพราะคาดว่ายังมีขบวนการขนยาบ้าแอบซ่อนอยู่ในเขตพื้นที่ จ.ระนอง
    ต่อมา พ.ต.อ.เรืองเดช สุวรรณพิกุล ผกก.สภ.ปากน้ำระนอง พร้อมด้วย ตชด.415 ทหารชุด ฉก.ร.25 และฝ่ายปกครอง อ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ถนนสายบ้านหินช้าง อ.เมืองระนอง ก่อนถึงจุดตรวจ 3 กม. พบห่อยาบ้าถูกทิ้งกระจัดกระจายจำนวนมาก จึงไปตรวจสอบ พบว่ายาบ้ามีประมาณ 1 ล้านเม็ด คาดว่าจะเป็นแก๊งเดียวกันกลัวถูกจับจึงทิ้งของกลาง
    ระหว่างนั้นมีรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 8465 อ่างทอง วิ่งผ่านไปมา 2 รอบ ทหารจึงขับรถไล่ตามสกัดไว้ได้ พบผู้หญิง 3 คนนั่งมาในรถ สอบสวนขยายผลตามไปยึดรถกระบะอีกคันจอดทิ้งไว้ที่ท่าเรือริมแม่น้ำกระบุรี จ.ระนอง ชายแดนไทย-เมียนมา พบยาบ้าประทับตรา 999 อีกประมาณ 3 ล้านเม็ด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"