“สมจิตร จงจอหอ” ชวนสมัครเดิน-วิ่ง “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล” โค้งสุดท้ายก่อนปิดรับสมัครสิ้นพ.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    
 
“สมจิตร จงจอหอ”อดีตนักมวยสากลเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2008 ลงคิวมาร่วมกิจกรรมงานเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 05.00 น.ณ วัดบวรนิเวศวิหาร  งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อม รวมทั้งเอ่ยเชิญชวนนักวิ่งมาร่วมบุญ ก่อนจะปิดรับสมัครในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ 
สมจิตร กล่าวว่า “ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  ผมจึงไม่กังวลที่จะมาวิ่งในงาน ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาลนี้ เพราะเป็นการเดินวิ่งการกุศลไม่ใช่การแข่งขัน เรื่องแพ้ชนะคงไม่สำคัญเท่ากับการที่ทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา มีหัวใจที่เสียสละและแบ่งปัน ซึ่งหลายคนอาจจะสนใจร่วมบุญแต่ไม่สะดวกมาร่วมวิ่ง เราก็มีช่องทางบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางลำพู  ชื่อบัญชี มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ เลขที่บัญชี 167-6-00737-7  แต่ถ้าหากใครที่อยากร่วมวิ่งและทำบุญพร้อมกัน ก็ร่วมสนับสนุนเสื้อยืดก้าวด้วยธรรมผมขอเชิญชวนนักกีฬาไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่หรือรุ่นไหนมาร่วมกิจกรรมนี้ได้ สมัครเข้ามาทาง www.youtripper.com/kdd หรือเข้ามาสมัครกันได้ที่วับวรนิเวศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ แว่วมาว่าคนสมัครกันเยอะจนคณะกรรมการต้องผลิตเสื้อเพิ่ม รีบหน่อยนะครับเพราะปิดรับสมัครสิ้นเดือนพ.ย.นี้แล้ว โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืด  จากเงินบริจาคของผู้สนับสนุนและจากผู้มีจิตศรัทธา จะนำไปมอบให้กับ  17 โรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ  รับรองได้ว่าวันนั้นจะมีทัพนักกีฬานักวิ่งมืออาชีพ พร้อมด้วยดารา-นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินวิ่งกันมากมาย มาร่วมวิ่งไปพร้อมกันนะครับ”  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"