ผีเล็ง"พิคฟอร์ด"เฝ้าเสาถ้า"เดเคอา"ไม่รีบต่อสัญญา


เพิ่มเพื่อน    

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซุ่มแผนล่าผู้รักษาประตูคนใหม่แทน ดาวิด เด เคอา โดยกำลังเล็งไปที่ จอร์แดน พิคฟอร์ม เตรียมยืนข้อเสนอทันทีถ้า นายทวารทีมชาติสเปน ทำลีลาไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ให้กับสโมสรซักที
    ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแพลนที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด แล้ว หลัง ดาวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ยังไม่ตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่ให้ และหากถึงปีสุดท้ายของสัญญา คาดว่า ทาง ยูไนเต็ด จะมีความเคลื่อนไหวทันที
    เด เคอา สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในปี 2020 ซึ่งกำลังทำให้ ยูไนเต็ด ต้องเลือกเอาระหว่าง ใช้ความพยายามเกลี้ยกล่อมผู้เล่นสำคัญรายนี้ต่อไป หรือขึ้นบัญชีขายก่อนที่จะเสียผู้เล่นชั้นดีไปแบบไม่ได้อะไรกลับมา
    หาก เด เคอา ตัดสินใจแล้วว่าจะไปค้าแข้งต่อที่อื่น ทีมของ โชเซ มูรินโญ่ จะหันไปล่าตัว พิคฟอร์ด นายทวารมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ ไปเฝ้าเสาแทน ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ รวมถึง เดอะ ซัน
    ยูไนเต็ด เชื่อกันว่า ให้ความสนใจ พิคฟอร์ด มานานพอสมควรแล้ว ขณะที่ มูรินโญ๋ ก็ชื่นชอบความสามารถของนายทวารรายนี้ ที่สามารถเล่นบอลจากแนวรับด้วยความมั่นใจและสามารถคุมจังหวะการบุกได้
    พิคฟอร์ด วัย 24 ย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ใน เดือน มิ.ย.ปี 2017 หลังตกชั้นไปพร้อมกับทีมเก่าคือ ซันเดอร์แลนด์ แต่สัญญากับทีมทอฟฟี่เมน ได้มีการปรับระยะเวลาใหม่เป็น 6 ปี  เมื่อเดือน กันยายน พร้อมทั้งกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร คาดว่าเป็นมูลค่าถึง 4 ล้านปอนด์ต่อปี
    สำหรับ เด เคอา ว่ากันว่า กำลังเป็นเป้าหมายหลักของ ยูเวนตุส ไม่ว่าจะโดยการยื่นข้อเสนอขอซื่อตัวไปอยู่ในถิ่น ตูริน ตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ หรืออาจรอคว้าตัวไปอยู่ด้วยแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลหน้า
    ส่วนข่าวความเคลื่อนไหวอื่นๆ แมนแชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวว่าใกล้ที่จะได้ตัว เฟรงคี เด ยอง สตาร์ของอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 61 ล้านปอนด์ ส่วน เจอร์เกน คล้อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับ เชลซี ในการแย่งตัว คริสเตียน พูลิซิช นักเตะเนื้อหอมของทีมชาติสหรัฐ โดย กุนซือชาวเยอรมัน อาจโละ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ที่ซื้อมาจาก โมนาโก ทิ้งโดยมี เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส พร้อมรับช่วงต่อ ส่วนในรายของ แมทธีส เด ลีกต์ ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูล อาจวืด หลังมีข่าวกองหลังอาแจ็กซ์รายนี้ สนใจที่จะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากกว่า ซึ่งอาจทำให้ คล็อปป์ อาจเบนเป้าไปหา ดาเอล ฟราย เซนเตอร์แบ็คมิดเดิ้ลสโบรช์แทน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"