ม้งหึงโหด ฆ่าหั่นศพ เมียท้อง


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มม้งเมายาบ้าระแวงเมียท้องแก่ 7 เดือนมีชายอื่น ก่อเหตุสุดสยอง คว้ามีดฟันยับทั้งร่าง ตัดแขนขา แทงทวารและหลัง ป้าพยายามเข้าห้ามถูกฟันกระเจิง ถูกจับให้การวกวน
    เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.เอกชัย ชาญศรี พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.หล่มเก่า รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 14 บ้านทับเบิก ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ฝาบ้านเป็นไม้ไผ่ สร้างแบบบ้านของชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง ภายในบ้านพบศพหญิงสาวตามร่างกายมีบาดแผลที่เกิดจากของมีคมหลายแห่ง ถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วน แขน และขา ออกจากร่างกาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางดวงใจ แซ่สง อายุ 23 ปี อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ได้ราว 7 เดือนเศษ   โดยที่บริเวณหลังและรูทวารพบมีดตัดกะหล่ำปลีปักคาอยู่รวม 4 เล่ม สภาพศพไร้ขาทั้งสองข้าง แขนขวาถูกตัดหั่นออกจากร่างกาย โดยอวัยวะดังกล่าวตกอยู่ข้างศพ และ  นอกจากนี้ศีรษะของผู้ตายถูกฟันจนเละแทบจดจำใบหน้าไม่ได้ ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ นายชิงชัย แซ่สง อายุ 25 ปี สามีของผู้ตาย
    เพื่อนบ้านให้ข้อมูลตำรวจว่า นายชิงชัยซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาบ้า ก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการบำบัด แต่คาดว่ากลับมาเสพอีก เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหวาดระแวงภรรยามีชู้ จึงก่อเหตุตบตีและคว้ามีดทำร้าย โดยป้าของนายชิงชัยพยายามห้ามปรามจนถูกฟันที่นิ้วและบริเวณหลังได้รับบาดเจ็บ ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ภายหลังชาวบ้านไปตรวจสอบก็ต้องพบภาพสยดสยองขณะนายชิงชัยใช้มีดจ้วงแทงภรรยาอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
    ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจภูทับเบิก จับกุมนายชิงชัยได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หล่มเก่า ปรากฏนายชิงชัยให้การวกไปวนมาเพราะเมายา
    พ.ต.อ.ชินเดช ดีแท้ ผกก.สภ.หล่มเก่า กล่าวว่า  สาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากความหึงหวงและเกิดคลั่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานสำหรับใช้ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"