แค่มองหน้า! 3โจ๋สารภาพเหตุรุมกระทืบน้องเก้าดับ


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย. 61 - เมื่อเวลา 09.00 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด จ.ตราด นำตัว 3 ผู้ต้องหาที่รุมทำร้าย ด.ช.นันทพงศ์ กรเป๋ หรือน้องเก้า อายุ 14 ปี คืนวันที่ 16 พ.ย. กระทั่งเสียชีวิตวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา มาสอบปากคำ หลังจับได้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา

โดยผู้ต้องหารายแรกชื่อนายหนึ่ง อายุ 16 ปี รายที่สอง นายนุ อายุ 17 ปี และรายที่สาม นายเป็ก อายุ 17 ปี ทั้งหมดเป็นเยาวชน

เบื้องต้นนายเป็ก ให้การว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายนุและนายหนึ่ง นั่งซ้อนสามกันมา และด.ช.เก้า ขี่รถมาพอดี จึงได้เรียกให้จอดรถ เพื่อลงไปคุย แต่ยังไม่ได้คุยอะไร นายนุและนายหนึ่ง เข้ารุมทำร้ายเด็กชายเก้าทันที ทั้งเตะ ทั้งชก และใช้ขวดที่หัวศีรษะ ซึ่งตนเองไม่ให้เข้ารุมทำร้ายนายเก้า แต่เข้าไปห้ามเพื่อนไม่ให้ทำร้าย ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไป

ขณะที่นายหนึ่ง ให้การว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกาย ด.ช.เก้านั้น เพราะมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันมาแล้ว 1 ครั้ง ด้วยสาเหตุที่แค่มองหน้ากัน จนเกิดเหตุเห็น ด.ช.เก้า ขี่รถมาพอดี และมองหน้ากัน ทำให้ไม่พอใจ จนก่อเหตุลงมือดังกล่าว แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนประเด็นที่ถูกกล่าวหา มีปัญหาเรื่องผู้หญิงนั้น ไม่มีเป็นความจริง และไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"