เซาธ์เกตโวอังกฤษผ่านทดสอบหลังคว่ำโครแอต


เพิ่มเพื่อน    

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยอมรับว่า รู้สึกภูมิใจกับทีมชาติอังกฤษชุดนี้หลังสามารถพลิกสถานการณ์ กลับมาเอาชนะ โครเอเชีย 2-1 ในเกมสุดท้ายของลีก เอ กลุ่ม 4 ฟุตบอล เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ทัพสิงโตคำราม พลาดโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำก่อนอยู่หลายครั้งในครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะไปเสียท่าให้กับ ลูกยิงของ อังเดรย์ ครามาริช ที่ซัดให้ ทีมตราหมากรุกบุไปขึ้นนำได้ก่อนที่ เวมบลี่ย์
    สถานการณ์ของอังกฤษย่ำแย่เต็มที่ ต้องการถึง 2 ประตูเพื่อที่จะเข้ารอบ แต่ช่วง 12 นาทีสุดท้าย ทีมของ เซาธ์เกต ทำได้สำเร็จ พลิกกลับมาชนะได้จาก เจสซี่ ลิงการ์ด กับ แฮร์รี่ เคน พลิกจากที่จะตกชั้น กลายมาเป็นผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลต่อไปได้
    หลังเกม เซาธ์เกต บอกว่าเขารู้สึกดีใจมากกับทีมชาติอังกฤษชุดนี้ของเขา รวมถึงบรรยากาศในสนามเวมบลี่ย์
    "อันดับแรกคือผมภูมิใจมาก ผมคิดว่าเราคุมเกมไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสเยอะทีเดียวในครึ่งแรก แต่แล้วเราก็ปล่อยให้อีกฝ่ายได้ประตูไปง่ายๆ มันเป็นการทดสอบที่แท้จริงสำหรับความมุ่งมั่นพยายาม และความอดทนของเรา เรามีโชคช่วยด้วยเหมือนกันจากการเล่นโต้กลับ เราทำประ๖ได้จากการทุ่มไกลและเซตพีซ บางทีเราอาจยังไม่ใข่ อังกฤษ โฉมใหม่ เรายังคงเป็นอังกฤษอย่างที่เราเคยเป็น"
    "ผมรู้ใจกับผลงานที่เราทำมาตลอดทั้งปี ผมไม่ได้ยินเสียงในเวมบลี่ย์อะไรแบบนี้มานานแล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"