‘แพท ณปภา’เลิกยื้อ ยอมยุติความสัมพันธ์’เบนซ์ เรซซิ่ง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาทันที เมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวสำนักหนึ่งว่า ที่ผ่านมารู้สึกเครียดตลอดที่ถูกกดดันเรื่องความสัมพันธ์กับ แพท-ณปภา ตันตระกูล  แถมหนุ่มเบนซ์ยังพูดเหมือนโบ้ยความผิดให้ฝ่ายหญิง ที่ชอบให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องดังกล่าว โดยมองว่าทำไมต้องเอาเรื่องในครอบครัวไปพูดออกกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ควรคุยกัน 2 คนมากกว่า

            โดยในวันนี้ทาง แพท ณปภา ก็มีคำตอบสำหรับชีวิตคู่ของเธอแล้ว โดยให้สัมภาษณ์ว่าเคารพการตัดสินใจของฝ่ายชาย ยอมลดสถานนะจากสามีภรรยา เหลือแค่คำว่าพ่อและแม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น

            “หลังจากนี้แพทคงจะตอบในส่วนของแพทได้เท่านั้น และขออนุญาติไม่ขอตอบเรื่องของพี่เบนซ์อีกเลย คำตอบมันก็น่าจะชัดเจน แพทคิดว่าพี่ๆนักข่าวรวมถึงทุกๆคนน่าจะเข้าใจเหมือนกันแพทกับที่พี่เบนซ์ให้สัมภาษณ์ เพราะฉะนั้นมันก็เหมือนเป็นสิ่งที่เราก็รอมาตลอด สุดท้ายเราก็ได้รับรู้แล้ว ถึงแม้มันไม่ได้มาทางสายตรง แต่ว่ามันผ่านจากการสัมภาษณ์ มันก็พอจะเข้าใจได้ หน้าที่ของแพทในตอนนี้คือเป็นแม่ของเรซซิ่ง

            จะพูดว่าแพทได้เลือกแล้ว จริงๆมันก็ไม่ได้เลือกตั้งแต่แรก แต่เราคงเห็นแล้วแหละ แล้วก็พอจะเข้าใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว ไม่ได้หมายความว่าที่แพทพูดวันนี้คือแพทเลือกหรืออะไรเอง แต่หลายวันที่ผ่านมาแพทก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น กับสิ่งที่พี่เบนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ มันก็เลยเข้าใจได้ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ แพทคิดว่าแพทน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

          หลังจากนี้แพทคงทำหน้าที่เดียว ที่หลายคนรอฟังมานาน คือการเป็นแม่ของเรซซิ่ง กับพี่เบนซ์ก็คงรอเขา ตั้งแต่เขาโพสต์ ตั้งแต่วันศุกร์แพทก็พยายามติดต่อเขาตลอด ก็ยังไม่มีอะไรกลับมา รอเขาพร้อมดีกว่า ไม่อยากกดดันหรือโทรจิกอะไรแล้ว  ตอนนี้แพทโอเคค่ะ สบายใจมาก อย่างที่บอกแพทรอการพูดคุยมันชัดเจนอย่างนี้มานานแล้ว ถึงวันนี้เขาไม่ได้พูดกับแพทโดยตรง แต่พูดออกสื่อมันก็ทำให้แพทชัดเจน รู้สึกโล่งแล้ว”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pat_napapa

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"