ผู้ช่วยผจก.แบงก์ กับสามีรถชนคาที่


เพิ่มเพื่อน    

    เจ้าหน้าที่ พม.เมืองกาญจน์ขับเก๋งพาภรรยาผู้ช่วยผู้จัดการแบงก์ไทยพาณิชย์ไปทำธุระ ขากลับรถพุ่งประสานงากับกระบะพังยับเงิน ทั้งคู่เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ขณะที่คู่กรณีบาดเจ็บ สาเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน
    เมื่อกลางดึกย่างเข้าวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนสะพานข้ามทางมอเตอร์เวย์ สายหนองขาว-ท่าม่วง หมู่ 7 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 16 (รพ.ท่าม่วง) และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ติดอยู่ภายในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 1759 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 6784 ราชบุรี มีนายประกอบ สุวรรณประเสริฐ อายุ 44 ปี เป็นพนักงานคลังสินค้าของบริษัท SCG สาขา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 5 ต.ปากแรด อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเหนือคิ้วซ้ายแตก
    สำหรับผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง ทราบต่อมาชื่อนายทรงธรรม ผึ่งผาย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 8 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผาก และ น.ส.นันทยา เผือกเงิน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/1 หมู่ 3 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หน้าอกยุบ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา
    ต่อมา พ่อและญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้รีบเดินทางไปดูศพ ต่างร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า พร้อมเปิดเผยว่า ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันได้ 2 ปี โดยนายทรงธรรม คนขับรถเก๋ง เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ส่วน น.ส.นันทยา เป็นผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนบุรี
    ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายทรงธรรมขับรถพาภรรยาไปทำธุระที่ อ.ท่ามะกา ส่วนนายประกอบขับรถกระบะมาหาเพื่อนที่ ต.หนองขาว ขณะที่นายทรงธรรมขับรถกลับบ้านที่ ต.หนองขาว ถึงจุดเกิดเหตุนายประกอบขับรถสวนมา สาเหตุยังไม่แน่ชัด รถทั้งสองคันได้พุ่งชนประสานงาจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
    กำแพงเพชร ร.ต.อ.นิสิต รุ่งเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.โกสัมพีนคร รับแจ้งเหตุรถตู้ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร และแพทย์ รพ.โกสัมพีนคร ไปให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธิน กำแพงเพชร-ตาก ฝั่งขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 485/400 หมู่ 3 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร พบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮม 4480 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน เสียชีวิต 1 คน ชื่อนายสมพงษ์ จั่นจ้อย อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.โกสัมพีนคร 
    จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อไปทำบุญที่ จ.ลำพูน ถึงที่เกิดเหตุรถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าก่อนไถลไปชนต้นไม้ คาดว่าคนขับหลับในเนื่องจากขับรถจาก จ.เชียงรายไปรับผู้โดยสารแล้วเดินทางต่อโดยไม่ได้พักผ่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"