เมีย’นาวิน ต้าร์’เดือด!เตรียมซัดกลับสาวจอดรถขวางที่บางแสน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่แฟนหนุ่มของเธอไปจอดรถขวางรถดาราคนหนึ่งที่หาดบางแสน และดึงเบรกมือรถไว้ ทำให้รถของดาราออกไม่ได้ งานนี้ดาราคู่กรณีเลยเขียนข้อความตำหนิตนเองและแฟนหนุ่มไว้มากมาย ซึ่งดาราที่ถูกกล่าวอ้าง หลายฝ่ายคาดเดาว่าคือ นาวิน ต้าร์ หรือ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล

            ซึ่งล่าสุดทางฝั่งดาราที่ถูกพาดพิงก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดย ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ ได้โพสต์ข้อความอินสตาแกรมว่า “คนเราอยากจะดังต้องดังให้ถูกเรื่องนะคะ ไม่อยากตอบโต้ให้ทนายจัดการดีกว่า ใครมีหลักฐานอะไรส่งข้อความไดเรคเข้ามาให้เยอะๆ นะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ช่วยส่งข้อมูลให้ จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้งตัว สามีตามมาทีหลังเพราะไปเดินถามทั้งหาดว่ารถใคร พอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้งคะ เพื่อนริมหาดใจดีช่วยกันเดินเป็น 20 คน ลุงป้าพ่อค้าแม่ค้ามาช่วยกันเพียบ ไม่ขอโทษไม่พอยังแต่งเรื่องเพื่อให้ตัวเองดังอีก คนเรานี่ตลกตั้งแต่นิสัยในการจอดรถและ555 #พรุงนี้น้ำหวานจะให้ทนายดำเนินการคะความจริงก็คือความจริง

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Numwanz


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"