แรชฟอร์ดเนื้อหอมชุดขาวอยากได้ไปช่วยรุก


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มาดริด กำลังคิดที่จะทาบทามกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อเอาไปแก้ปัญหาการทำประตู หลังจากที่ยังไม่มีใครสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนตัวทำสกอร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส เมื่อตอนซัมเมอร์ได้

ดิอาริโอ โกล สื่อดังของ สเปน อ้างว่า เรอัล ได้ร่างรายชื่อนักเตะที่เข้าข่ายไว้แล้วหลายคน และหนึ่งในนั้นมี แรชฟอร์ด รวมอยู่ด้วย การการเปิดเผยออกมาว่า แรชฟอร์ด น่าจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกมากเมื่อเทียบกับ เอแด็ง อาซาร์ ของ เชลซี นักเตะอีกคนที่ ทีมราชันชุดขาวสนใจ แต่ค่าตัวโยกย้ายสูงถึง 150 ล้านยูโร สำหรับ แรชฟอร์ด กองหน้าทีมปีศาจแดง วัย 21 ที่ได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่ชนะ โครเอเชีย ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียงแค่ 5 จากทั้งหมด 13 นัด และยิงให้ทีมไปได้แค่ 2 ลูก โดยที่ผ่านมา มีหลายคนออกปากด้วยความหวังดีอยากให้ แรชฟอร์ด ย้ายทีมเพื่อพัฒนาฝีเท้า ดีกว่าที่จะถูกจับดองหมดอนาคตที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

นอกจาก แรชฟอร์ด แล้ว อีกหนึ่งอ็อปชั่นที่ราคาไม่แพงคือ มิชี บาทชูอายี่ ของ เชลซี ซึ่งเวลานี้ ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในสัญญายืมตัว แต่ฟอร์มก็ไม่ได้ดีอะไรนัก หลังยิงในลาลีกาไปได้แค่ลูกเดียว และอีกหนึ่งลูกในแชมเปี้ยนส์ลีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"