‘ปู ไปรยา’ปัดปาดงาน’แมท ภีรนีย์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ชี้แจงไม่เคยปาดหน้าใครเพื่อแย่งงาน เรื่องพรีเซนเตอร์ที่กำลังเป็นข่าวดรามาอยู่ในตอนนี้ ที่บอกว่าเธอมาเสียบแทน แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกคนดังที่กำลังมีข่าวกับพ่อหม่ายเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์  ยืนยันมีการตกลงรับงานกันมาหลายเดือนแล้ว ก่อนออกตัวการเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เป็นวัฏจักรของวงการบันเทิง

            “งานพรีเซนเตอร์ตัวนี้เข้ามาหลายเดือนแล้วและถ่ายทำเสร็จไปแล้ว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวเลย ปูไม่อยากพูดเรื่องที่กระทบใคร และปูก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย แต่ปูเคยอยู่ในจุดที่เคยเป็นข่าวเยอะ ก็เห็นในเขานะ และปูเห็นใจทุกฝ่ายไม่ใช่แค่ตัวเขา แต่ทุกคนที่เกี่ยวข้องในข่าว บางเรื่องมันก็มีผลกระทบต่อจิตใจเขา ก็เห็นใจเขาเลย แต่เรื่องนี้ไม่มีใครเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เพราะข่าว ปูได้รับพรีเซนเตอร์นี้มา 4-5 เดือนแล้วและถ่ายทำแล้ว

          ปูเห็นข่าวแล้วค่ะ กลัวจะกระทบจิตใจเขาถึงเราจะไม่ได้รู้จักกัน และปูก็ไม่ได้เข้าใจเนื้อหาข่าวหรือเข้าใจเหตุการณ์เลยไม่สามารถชี้แจงอะไรได้มากกว่านี้  แต่สิ่งเดียวที่พูดได้และพูดในสิ่งที่ถูกต้องคือเราไม่ได้เสียบแทนใคร เรารับมาก่อนอยู่แล้ว เพราะว่าเขาน่าจะเป็นมาสองปีแล้ว และทุกสองปีน่าจะมีการเปลี่ยนแปลง อีกสองปีเขาก็น่าจะเปลี่ยนปูเป็นคนอื่น มันเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิงค่ะ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @prayalundberg


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"