เกรียนคีย์บอร์ดไม่จบ คอมเมนต์'แมท'นอนกับเสี่ยคืนละสองแสนหก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์  ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำเอาหนุ่มสงกรานต์ทนไม่ไหวต้องออกมาคอมเมนต์ตอบกลับกลางอินสตาแกรมของแมท ภีรนีย์

          โดยหนุ่มปริศนารายนี้ได้เข้ามาเขียนข้อความในภาพที่แมทถ่ายคู่กับน้องหมาว่า "สงกรานต์มันปลดประจำการคุณแล้ว เป็นธรรมดาครับฟีทเจอริ่งกันทุกวันก็ย่อมเบื่อเป็นธรรมดา ขนาดแอฟสวยๆ เรียบร้อย ดูมีค่า สง่างามงาม มันยังทิ้งได้ นับภาษาอะไร กับผู้หญิงทรงร่า- ๆ แบบคุณ ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินปรึกษาผมได้ หรือจะให้ผมรับดูแลก็ยินดีครับ แต่ขอไม่ผูกพันธ์และผูกมัด"

          ซึ่งทางสงกรานต์ก็ได้เข้ามาโต้กลับว่า "คืออะไรครับ? คุณมีปัญหานัดคุยกับผมได้นะครับ คุณจะมากี่คนไม่ใช่ปัญหาครับ ขอให้มาจริงๆ"

          ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมหยุด ยังเข้ามาใช้ข้อความท้าทายตอบกลับหนุ่มสงกรานต์ว่า “คุณมันเด็กน้อย สำหรับผมครับ ตำรวจตัวเล็กไป อย่ามาห้าวครับ คุณคิดว่าเส้นสายคุณแน่ ผมแน่กว่าคุณ 100 เท่า 1,000 เท่า ครับ เล่นกับใครเช็คให้ดีก่อน เดียวสุดต่อ แล้วจะหาว่าไม่เตือน” จากนี้หนุ่มสงกรานต์ยังตอบกลับอีกว่า “เบอร์ผมอินบอกซ์ไปให้ โทรมาไอ้น้อง”

          และเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวยังคอมเมนต์ลามปาม แมท ภีรนีย์ อีกว่า  “แมทเรื่อตอแหผมยกให้คุณ เพราะก่อนเข้าวงการ คุณลืมไปแล้วหราครับ ว่าใช่เต้า ใช่ปากกับผู้กำกับ ผู้จัดคนไหนมาบ้าง แถมเคยรับงานพาสไทม์ด้วยนิ นอนกับเสี่ยคืนละ 260,000บาท/คืน เพื่อนในigเรียกร้องให้แมทฟ้องผม รบกวนตอบสนองพวกเขาด้วย ผมรอหมายเรียก หรือหมายเงียบอยู่ เหนื่อยใจกับพวกกระหรี่เก่า แล้วชุบตัวเป็นดาราจริงๆ“

          งานนี้ไม่รู้ว่าบทสรุปจะจบยังไง แต่คนในเน็ตต่างยุให้ทั้งแมทและสงกรานต์ดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดคนนี้เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mattperanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"