ยังไม่ทันเลือกตั้ง!'ลดาวัลลิ์'เผยเพื่อไทยพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.61- นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวว่าพรรคเพื่อไทยยังคงมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น ยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพ เชี่ยวชาญในทุกด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเศรษฐกิจอีกหลายคนอาทิ ดร.โภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ดร.กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยฯลฯ

เธอกล่าวว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะมีแกนนำจำนวนหนึ่งลาออกจากพรรค เช่นนายจาตุรนต์ ฉายแสง นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อแกนนำ นปช. แต่ก็คาดว่าหลังเลือกตั้งแล้วจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันในรัฐสภา เพราะทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักษาชาติ ต่างก็ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ เช่นเดียวกัน 

"พรรคเพื่อไทยสามารถจับมือกับทุกพรรคที่ไม่เอาเผด็จการและจับมือกับประชาชนผู้รักประชาธิปไตยซึ่งคาดว่าน่าจะมีจำนวนมากเกินครึ่งของจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศเดินหน้าฟันฝ่าทุกอุปสรรคปัญหาเพื่อให้ได้ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ และเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยใช้สิทธิ์เลือกตั้งก็น่าจะมาร่วมมือกับเรา มาร่วมกันก้าวเดินอย่างมีพลังในเส้นทางประชาธิปไตย ที่เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ มีความยุติธรรม และมีระบบเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง"นางลดาวัลลิ์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"