คล็อปป์ยันยังไม่ปล่อยตัวฟาบินโญ่ม.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่คิดที่ขาย ฟาบินโญ่ ถอนทุนหลังจากเพิ่งได้ตัวมาเมื่อตอนซัมเมอร์ เผย มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน ยังอยู่ในช่วงปรับตัวการสไตล์การเล่นที่แอนฟิลด์ หลังมีข่าวในอิตาลี ออกมาว่า ยูเวนตุส กำลังคิดที่จะยืมตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพ

ฟาบินโญ่ ย้ายไปอยู่ในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ด้วยค่าตัว 43.7 ล้านปอนด์ เมื่อปลายเดือน พ.ค. แต่ยังต้องรอโอกาสกับการพิสูจน์ตัวเองในแผงกลางของ ลิเวอร์พูล อยู่ มีข่าวว่า ยูเว่ รวมถึง เอซี มิลาน เล็งที่จะอาศัยสถานการณ์ของ อดีตกองกลางโมนาโก ที่แอนฟิลด์ ดึงตัวไปอยู่ด้วย แต่หลายคนเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรให้เห็นในช่วงเดือน มกราคม ไม่ว่าจะปล่อยนักเตะคนไหนออกไป หรือดึงใครเข้ามาเสริมทัพอีก อย่างที่เกิดขึ้นช่วงกลางซีซั่น ที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ย้ายเข้าด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์รู้สึกงุนงงกับข่าวที่ออกมาบอกว่า เวลาของ ฟาบินโญ่ ที่แอนฟิลด์กำลังจะหมดลงทั้งที่นักเตะเพิ่งย้ายมาแค่ 5 เดือนเท่านั้น โดยกุนซือชาวเยอรมัน เชื่อว่า มิดฟิลด์รายนี้ จะได้แจ้งเกิดกับทีมได้แน่ เพียงแต่อาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูล รวมถึงเกมที่ค่อนข้างเร็วของฟุตบอลอังกฤษไปสักระยะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"