'บิ๊กแป๊ะเตรีมนำคณะทางการจีนลงพื้นที่ตรวจซากเรือฟินิกซ์


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.61- มีรายงานว่า ในวันนี้(21 พ.ย.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และบุคคลสำคัญของไทยและจีนจะเดินทางมาตรวจสอบซากเรือฟินิกซ์ ที่เป็นวัตถุพยานคดีเรือล่ม ซึ่งคดีนี้มีพนักงานสอบสวนและพิสูจน์หลักฐานและจากแผนกต่างๆ จำนวน 100 คน เข้าทำคดีเพื่อสรุปข้อมูลความคืบหน้ารายงานตรงต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาอย่างใกล้ชิด 

สำหรับซากเรือฟินิกซ์ขึ้นคานเรือที่รัตนชัยคานเรือ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 20 พ.ย.2561 โดย  พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผบ.ตร.ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีเรือฟินิกซ์ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยซากเรือฟินิกซ์พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลตรวจตราเข้มงวดในพื้นที่เพื่อป้องกันไม่ให้กระทบกับหลักฐานต่างๆในตัวเรือ เพื่อตรวจพิสูจน์หลักฐานจากผู้เชี่ยวชาญเรือและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเรือล่มมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิต จำนวน 47 ราย เมื่อวันที่ 5 ก.ค.2561

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดคืนวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำคานเรือรัตนชัยได้ติดตั้งอุปกรณ์ไฟส่องสว่างและติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยรอบตามมาตรการดูแลความปลอดภัยสูงสุดต่อซากเรือ ฟินิกซ์ ที่เป็นวัตถุพยานสำคัญในคดีเรือล่ม  โดยมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ตำรวจภูธร ตำรวจน้ำ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันดูแลความปลอดภัยของคานเรือและความเรียบร้อย ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดที่เรือขึ้นคานอย่างเด็ดขาด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"