ทายาทปุ้มปุ้ยนำทีม30คนรุ่นใหม่ไร้นามสกุลการเมืองเข้า พปชร.


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.61- ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ นางสาวธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ดูแลต้อนรับนำทีมแกนนำคนรุ่นใหม่ กว่า 30 คน เข้าสมัครสมาชิกพรรค โดยชูจุดเด่น สด ใหม่ ไร้นามสกุลทายาท ซึ่งทั้งหมดเป็นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ มีทักษะและประสบการณ์การบริหารจัดการ เข้าถึงเทคโนโลยี มีความมุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมนำความรู้ความสามารถมาเป็นประโยชน์พัฒนาประเทศชาติ 

อาทิ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง  ทายาทปลาประป๋อง ปุ้มปุ้ย,นายนรุตม์ สียางฟู ผู้เชี่ยวชาญการเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ ,นายชวนันท์ สุรเดชะ นักการตลาดและนักพัฒนาธุรกิจ ,นายรัฐชยุตม์ รุ่งจารุพันธ์ ผลิตจำหน่ายไม้แปรรูป เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง บ้าน ตึก ,ภก.คมสัณห์ ฐานะโชติพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญ เรื่องการจัดการ และการบริหารงานและการขาย วิเคราะห์ตลาด และนายณริช ผลานุรักษา ประธานกรรมการบริหารและเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท SAKAYA Development Co., Ltd. 

ด้านนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพปชร. คนรุ่นใหม่เหล่านี้สนใจลงสส.กรุงเทพฯ ส่วนจะได้ลงทุกคนหรือไม่ ขึ้นอยู่คณะกรรมการบริหาร และคาดว่าหากได้สส.ประมาณ5-6คนก็ประสบความสำเร็จโดยพรรคจะส่งสมัครครบ30เขตในกรุงเทพฯ ส่วนตัวเองไม่ลงขอเป็นพี่เลี้ยง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"