หัวหน้าส้มหวานปลุกเดินสู่อนาคตใหม่ เลิกแบ่งฝักแบ่งฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.61 - นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  และทีมงานพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางไปพบปะพูดคุยและร่วมรับฟังปัญหา จากประชาชน และผู้ที่สนใจจะลงสมัครไพรมารี ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ ในจังหวัดนครปฐม วานนี้

โดนนายธนาธร ได้กล่าวกับชาวนครปฐมที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ว่า "ขอขอบคุณพี่น้อง ประชาชนทุกคน ที่ได้ตัดสินใจมาร่วมเดินทางกับอนาคตใหม่ด้วยกัน การเดินทางครั้งนี้ จะเป็นการเดินร่วมกันของทุกคน ไม่ใช่ของผมคนเดียว จากวันที่เราได้รับสถานะเป็นพรรค ในวันที่ 3 ตุลาคม จนถึงเวลานี้ นับเวลายังไม่ถึง 2 เดือน แต่เรามีสำนักงานประจำจังหวัดครบ 77 จังหวัดแล้ว มีสมาชิกร่วม 20,000 คน  และผู้ที่มีใจอาสาสมัครเข้าร่วมงานกับเรากว่า 2,000 คน จากทั่วประเทศ

ทำให้ผมเชื่อมั่นได้ว่า ยังมีคนอีกเป็นจำนวนมาก ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ต้องการเห็นสังคมที่ดีกว่าทุกวันนี้ ก้าวไปสู่อนาคตใหม่ ที่ก้าวพ้นจากความขัดแย้งทางการเมือง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย แล้วก็กลับเข้าสู่วงจรของเผด็จการ รัฐประหารเหมือนเดิม  เราจะพัฒนาประเทศของเราในเรื่องใดไม่ได้เลย ถ้าไม่หยุดยั้งวงจรของเผด็จการ และต้องทำลายโครงสร้างที่กดทับสังคมไทยอย่างไม่เป็นธรรมให้ได้ก่อน

วันนี้ิ แม้เราจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่เรายืนยันที่จะส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงแข่งขัน ให้ครบทั้ง 350 เขตเลือกตั้งอย่างแน่นอน ผมดีใจที่ในวันนี้ พรรคของเรามีการเติบโตได้เร็ว นั่นเป็นเพราะเรามีคนที่มีอุดมการณ์เหมือนกัน มาอยู่รวมตัวกัน ผมคนเดียวไม่สามารถทำได้  ผมขอเชิญทุกคน มาร่วมเดินทางไปกับผม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"