แจ้ง'กกต.จังหวัด'เปิดรับเรื่องร้องเรียนรูปแบบเขตเลือกตั้งส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.61-  นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต.ได้ลงนามในประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง   เรื่องการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง   

โดยระบุถึงมติที่ประชุม กกต.กำหนดแนวทางพิจารณาเพื่อดำเนินการแบ่งเขตเลือกตั้ง   ให้สำนักงาน กกต.เปิดรับฟังข้อร้องเรียนและการแสดงความคิดเห็นของพรรคการเมืองและประชาชน เกี่ยวกับรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งของสำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร  เพื่อประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งของคณะกรรมการการเลือกตั้ง   ข้อร้องเรียนหรือการแสดงความคิดเห็น ต้องทำเป็นหนังสือระบุชื่อพรรคการเมือง  กรณีเป็นประชาชนต้องระบุชื่อ ชื่อสกุล  ที่อยู่ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน   พร้อมเหตุผลประกอบ   กรณีประสงค์เสนอรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ให้ผู้ร้องเรียนจัดทำรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้ง ให้เป็นไปตามมาตรา 27 ของ พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.   โดยให้ยื่นได้ที่สำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดนั้นๆ ภายในวันที่ 25 พ.ย.2561


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"