ช้างศึกโดนฟิลิปปินส์ไล่เจ๊า 1-1 ศึกชิงแชมป์อาเซียนต้องไปลุ้นนัดสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    

ทีมชาติไทยต้องลุ้นต่อในนัดสุดท้ายหลังโดนเจ้าบ้าน ฟิลิปปินส์ ไล่ตีเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สาม ณ สนาม ปานาอัด สเตเดียม เมือง บาโคลอด ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

        ฟิลิปปินส์ รองจ่าฝูงของกลุ่ม ที่ชนะมาสองเกมรวด เปิดบ้านพบกับ ไทย จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ชนะมาสองเกมรวดเช่นกัน แมทช์นี้ประตูแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 56 ฟิลิป โรลเลอร์ เติมมาทางขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยิงเข้าไปให้ ช้างศึกนำก่อน 1-0

        อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 81 ฟิลิปปินส์ มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ โจวิน เบดิค ทำชิ่งกับจอห์น สตรออสส์ ก่อนยิงไปแฉลบผู้เล่นของไทย ชนเสาเข้าประตูไป ให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบด้วยผลเสมอ

        จากผลการแข่งขันส่งผลให้ทั้งสองทีมมี 7 คะแนนจากสามนัดเท่ากัน แต่ไทยนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า และทำให้ ทั้งไทย, ฟิลิปปินส์ รวมถึง สิงคโปร์ ที่ชนะ ติมอร์ เลสเต 6-1 ต้องไปลุ้นในนัดสุดท้ายในการหาสองทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ขณะที่ อินโดนีเซีย และ ติมอร์ เลสเต ตกรอบแน่นอนแล้ว

        โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7HD


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"