จับขายประกันรถ ปลอมกรมธรรม์


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มขายประกันภัยรถยนต์สุดแสบ ทำใบกรมธรรม์ปลอมให้ลูกค้ากว่าครึ่งร้อย เอาเงิน 3.5 แสนไปถลุงจนหมด กำชับใครเกิดอุบัติเหตุให้โทร.หา เอารถไปซ่อมถูกๆ ที่อู่เพื่อน ความแตกเมื่อลูกค้าบางรายติดต่อไม่ได้ จึงโทร.เข้าบริษัท ถูกจับดำเนินคดี 
    เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาการผู้บังคับการกองปราบปราม สั่งการ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายณัฐกิตติ์ อริยโชติพิพิธ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 2 ต.หนองเอี่ยน อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ที่ 146/2561 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2561 ข้อหาปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม จับกุมได้ที่ตลาดนัดโคกช้าง หมู่ 8 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายณัฐกิตติ์ซึ่งทำงานเป็นตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์ให้บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของลูกค้ากว่า 50 คน มูลค่า 3.5 แสนบาท ต่อมารถยนต์ของลูกค้าที่ได้รับกรมธรรม์ประกันภัยปลอมได้เกิดอุบัติเหตุ จึงมาแจ้งเคลมประกันกับทางบริษัท ทำให้ทราบว่ากรมธรรม์ที่ลูกค้าถืออยู่เป็นกรมธรรม์ปลอม ภายหลังทราบเรื่องทางบริษัทจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อนายณัฐกิตติ์ที่ สภ.เมืองอ่างทอง กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายณัฐกิตติ์ได้หลบหนีไปช่วยแฟนสาวขายของที่ตลาดนัดโคกช้างใน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังจับกุมตัวดังกล่าว
    จากการสอบสวน นายณัฐกิตติ์รับสารภาพว่าเป็นพนักงานขายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของบริษัทแห่งนี้มา 2 ปี และได้แอบนำเงินลูกค้าไปใช้จ่ายส่วนตัวจนหมด จึงคิดทำกรมธรรม์ประกันภัยปลอมให้ลูกค้า โดยจะนำเอกสารของลูกค้าเก่ามาตัดต่อเลขทะเบียนรถ ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ ให้เป็นของลูกค้าที่มาติดต่อซื้อกรมธรรม์ ก่อนนำไปถ่ายเอกสารให้ดูเหมือนกรมธรรม์ประกันภัยตัวจริงที่บริษัทออกให้ และหากรถยนต์ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ ตนจะให้ลูกค้าโทร.หาทันที จากนั้นจะนำรถยนต์ของลูกค้าไปซ่อมในอู่ของพรรคพวกที่รู้จักกัน โดยจะจ่ายค่าซ่อมให้ลูกค้าเอง ต่อมาเรื่องมาแดงเมื่อลูกค้าบางคนรถเกิดอุบัติเหตุและโทร.ติดต่อตนไม่ได้ จึงติดต่อทางบริษัทประกันภัยเอง กระทั่งบริษัทได้ตรวจสอบแล้วไม่พบว่าลูกค้าได้ทำประกันภัยกับทางบริษัท จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว 
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาตามหมายจับ นำตัวส่ง สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"