พบศพวัยรุ่นอายุ18กระโดดสะพานจมน้ำดับคาดน้อยใจเพื่อน


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.61 - ที่บริเวณท่าน้ำถนนเรียบแม่น้ำวัง ฝั่งด้านหลัง โรงพยาบาลแวนเซนวูร์ด ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ประดาน้ำสมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่ประดาน้ำสมาคมสว่างนครลำปาง เร่งงมหาร่างของชายคนหนึ่งที่กระโดดจากสะพานแขวนข้ามแม่น้ำวังบริเวณท่าน้ำชุมชนสิงห์ชัย ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 7 ชั่วโมง จึงสามารถค้นหาร่างซึ่งจมอยู่ในน้ำห่างจากสะพานมาประมาณ 80 เมตร อยู่ในสภาพร่างสวมเสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ ตัวแข็งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปางชันสูตรพลิกศพร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง และญาติของผู้เสียชีวิต 

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นเยาวชนวัย 18 ปี ชื่อนายณัฐพล (ขอสงวนสนามสกุล) ชาวบ้านตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลาย โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดลำปาง ส่วนสาเหตุในการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายครั้งนี้ ทางญาติยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจะต้องไปสอบถามบรรดาเพื่อนของผู้ตายอีกครั้งว่าก่อนเกิดเหตุดังกล่าวเกิดอะไรขึ้น แต่ทั้งนี้พอจะทราบว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้พากันเที่ยวงานลอยกระทงซึ่งทางเทศบาลนครลำปางจัดเป็นคืนแรก และได้ทะเลาะกับเพื่อนสาวที่สนิทกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ตายก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์หายออกไปจากกลุ่ม จนกระทั่งสายวันนี้มีเพื่อนๆทราบข่าวผู้ตายยังไม่กลับบ้านและมาทราบว่ามีคนกระโดดน้ำวังแล้วหายไปจึงมาดูพบว่าผู้ตายคือนายณัฐพล จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"