ยึดอีกยาบ้า5ล.เม็ด จับ2หนุ่มรับจ้างขน


เพิ่มเพื่อน    

 

ยิ่งจับยิ่งทะลัก ที่อ่างทอง คนร้ายทิ้งยาบ้าไว้กลางทุ่งนา 2 แสนเม็ด ส่วนที่ขอนแก่น กระบะแหกโค้งพลิกคว่ำ คนขับหนีทิ้งกัญชา 550 แท่ง ที่เชียงราย จับ 2 หนุ่มขนยาบ้า 5 ล้านเม็ด

    เช้าวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งพบยาบ้า 1 กระสอบปุ๋ย อยู่ริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 65+300 จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จุดที่พบยาบ้าเป็นทางดินลงไปกลางทุ่งนาประมาณ 70 เมตร โคนต้นก้ามปู หมู่ 2 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง พบลำไยใส่เข่งประมาณกว่า 30 เข่ง ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย โดยมีกระสอบลายสีฟ้า-ขาว ถูกห่อหุ้มด้วยฟอยล์ และมีถุงดำสวมทับอีกที วางอยู่ท่ามกลางเข่งลำไย ด้านในพบยาบ้าเป็นมัดจำนวนมาก คาดว่าประมาณ 200,000 เมตร จึงยึดไว้เป็นของกลาง
    น.ส.ธัญญาพร จันทร์ทร อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 4 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย เปิดเผยว่า ขับรถขนปุ๋ยมาส่งให้พ่อที่กลางนาแล้วพบเข่งลำไยถูกทิ้งไว้ จึงเรียกพ่อและแม่มาช่วยกันเก็บลำไย กระทั่งพบถุงบรรจุยาบ้า จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ
    ตำรวจคาดว่าคนร้ายขนยาบ้าซุกมากับเข่งลำไย แล้วมีการหยุดขนถ่ายยาบ้าเดินทางต่อไป ซึ่งยาบ้าที่พบ คนร้ายคงหลงลืมทิ้งไว้ อยู่ระหว่างสอบสวนหาเบาะแสคนร้าย
    ขอนแก่น เวลา 05.00 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทาง บริเวณทางโค้งถนนสายบ้านไผ่-หนองสองห้อง พื้นที่บ้านหนองตับเต่า ต.ป่าปอ อ.บ้านไผ่ จึงไปตรวจสอบ พบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒณ 4400 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคง หลังคายุบ กระจกหน้ารถแตกร้าว ตรวจค้นภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ และป้ายทะเบียนปลอมอีก 4 แผ่น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกสีดำตกอยู่เกลื่อนถนน เมื่อเปิดดูเป็นกัญชาแห้งอัดแท่งรวม 11 ถุง 550 แท่ง จึงยึดไว้
    พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวมีคนขับเป็นชาว จ.สกลนคร ขับรถกระบะขนกัญชาเพื่อไปส่งให้เครือข่ายที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เมื่อเกิดอุบัติเหตุ คนขับได้หลบหนีไป
    ต่อมา พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 ไปตรวจสอบรถกระบะของคนร้าย พร้อมกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทะเบียนรถ และหมายเลขเครื่องของรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นทะเบียนจริง แต่เจ้าของรถมีการขายและโอนลอยให้ผู้อื่นไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรายละเอียด จนทราบแล้วว่าคนขับรถคันนี้เป็นใคร อยู่ระหว่างติดตามจับกุม
    เชียงราย ชุดปฏิบัติการพื้นที่พิเศษดอยเวียงผา ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือ (ศอ.ปส.ชน.) ประจำจุดตรวจจุดสกัดป่าแดด ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย ได้ติดตามตรวจสอบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า หมายเลขทะเบียน ผจ 2076 เชียงราย เมื่อคืนวันพุธ หลังพบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ตรงปากทางเลี่ยงจุดตรวจจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ ก่อนจะมุ่งหน้าไปทางถนน อ.แม่สรวย-อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ดังกล่าว
ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ข้างทางบริเวณทางเข้าหมู่บ้านห้วยหญ้าไทร หมู่ 11 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย และพบชาย 2 คนกำลังช่วยกันขนกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่ยังไม่ได้เขียนที่อยู่ผู้ส่ง-ผู้รับจำนวนหลายใบจากป่าละเมาะข้างทางขึ้นรถ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวตรวจสอบชายทั้ง 2 คน ทราบชื่อนายเจษฎา พรหมโส อายุ 42 ปี คนขับรถ และนายเพชร โพธิ์นาที อายุ 37 ปี ตรวจสอบภายในกล่องพัสดุพบบรรจุกระสอบฟาง ภายในกระสอบมียาบ้าประทับตรา Y1 และ 999 ดวงดาว รวมของกลางยาบ้าประมาณ 5,000,000 เม็ด. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"