แรชฟอร์ดขู่ผีพร้อมคุยชุดขาวทันทีถ้ายังโดนดอง


เพิ่มเพื่อน    


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นคำขาดต่อทางสโมสร หลังมีการเปิดเผยออกมาทางหน้าสื่อว่าตนกำลังตกเป็นที่สนใจของ ทีมยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา เรอัล มาดริด โดยจากนี้หากเขายัง ไม่ได้รับการการันตีให้ได้ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอแล้ว ก็พร้อมที่จะไปเจรจากับทางทีมราชันชุดขาวทันที
    สื่อในอังกฤษ ได้มีการประโคมข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตั้งแต่เมื่อวันอังคาร ว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ แรชฟอร์ด เช่นเดียวกับ เพลย์เมกเกอร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คริสเตียน อีริคเซ่น โดยเกิดการติดต่อพูดคุยกันบ้างแล้วกับทางตัวแทนของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ
    กองหน้าวัย 21 ซึ่งเป็นเด็กปั้นของทาง ยูไนเต็ด เอง ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายจากโอลด์แทรฟฟอร์ด แต่จากที่เจ้าตัวเริ่มมีความกังวลว่าจะเสียโอกาสพัฒนาฝีเท้าหากยังอยู่กับ โชเซ มูรินโญ่ ต่อไป หลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 5 จาก 12 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อาจทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปได้หลังจากนี้ ยิ่งเมื่อมีบรรดาอดีตนักฟุตบอลชื่อดังหลายคน ออกมาแนะนำให้เขาตัดสินใจย้ายที
    แม้แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ยังบอก แรชฟอร์ด ว่าเขาจำเป็นต้องมีชั่วโมงการเล่นกับสโมสรให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้น การจะรักษาตำแหน่งตัวเองในทีมชาติก็อาจเป็นไปได้ยาก
    แหล่งข่าวใกล้ชิดกับทาง ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดเผยกับทาง เดอะ ซัน อ้างว่า "มาร์คัส ทั้งตัวและหัวใจเป็น ยูไนเต็ด แต่เขาก็ยังรู้สึกผิดหวังกับที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ฤดูกาลนี้เขายังคงได้เล่นบ้างไม่ได้เล่นบ้างเหมือนเดิม"
    แรชฟอร์ด เวลานี้ คาดว่ามีราคาค่าตัวอยู่ที่เพียง 50 ล้านปอนด์ จากที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"