คนร้ายขี่รถปาดจยย.ยายหลานคว่ำ ไม่สนเจ็บ-ตายกระชากสร้อยทองหนีลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ย.61 -  เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากสร้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 ซ.นาจอมเทียน 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน นายสุพจน์ อินแย้ม ผญบ.และชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางถาพร ลิ่วเวหา อายุ 60 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง และหลานชายวัย 5 ขวบ กำลังอยู่ในอาการตกใจหวาดผวา ร่างกายได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง ทะเบียน 1กย-2735 ชลบุรี พลิกคว่ำลงข้างทาง หมวกกันน็อค และรองเท้า ของทั้งคู่กระจัดกระจายเกลื่อนถนน

สอบถาม นางถาพร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขี่รถออกจากร้านที่อยู่ท้ายซอย มุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิทเพื่อกลับบ้านพัก พร้อมกับหลานชาย ระหว่างทางจู่ ๆ ได้มีรถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ สภาพเก่า คนขี่เป็นชายสวมไอ้โม่ง สวมใส่ชุดกีฬาฟุตบอล หมายเลข 9 เข้ามาประกบข้าง ก่อนจะเอื้อมมือพยายามถึง 2 ครั้ง ดึงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระหลวงพ่อหลิวเลี่ยมทอง จนขาดหลุดออกจากคอ ล่วงติดคาอยู่ช่วงหน้าอก ทันใดนั้น คนร้ายจึงปาดเบียดรถจนตกข้างทางพลิกคว่ำ ก่อนจะเดินลงจากรถล้วงไปในเสื้อคว้าสร้อยและพระไป ขี่รถเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเมืองพัทยา

ด้าน ร.ต.อ.อุดม กล่าวว่า จากพฤติการณ์คาดว่า คนร้าย เป็นคนในละแวกดังกล่าว และอาจมีความรู้จักมักคุ้นผู้เสียหายเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการสวมไอ้โม่งกันจำหน้าได้ ประกอบกับมุ่งเป้าไปที่สร้อยคอ ไม่ประสงค์เอาทรัพย์ในตัว ขณะเกิดเหตุคงรู้เส้นทางและเวลากลับบ้าน จึงมาดักก่อแหตุกระชากสร้อย นับเป็นความโชคดีที่เหยื่อทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้แล้ว.       


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"