มูรินโญ่เอาอีกเอ่ยชื่อ 4 แข้งผีขาดวุฒิภาวะ


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ กล่าวถึงชื่อนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 คน ระหว่างการพูดถึงเรื่องของการขาดวุฒิภาวะของผู้เล่นในทีมขณะให้สัมภาษณ์ออกทางทีวีรายการหนึ่งของสเปนเมื่อวันก่อน
    กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ผ่านมา มักไม่เคยยั้งปากในการพาดพิงนักเตะในสังกัดของตัวเองหากคิดว่ามีผลงานที่น่าผิดหวังและควรต้องแก้ไข  และการให้สัมภาษณ์ อูนิวิซิอน สื่อทีวีจากสเปน ก่อนเกมสุดสัปดาห์นี้ เป็นอีกครั้งที่เขาเปิดเผยชื่อของนักเตะออกมาอีกไล่มาทั้ง ลุค ชอว์, อ็องโทนี่ มาร์กเซียล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลิงการ์ด เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ ผู้เล่นของทีมปีศาจแดงขาดอยู่ในตอนนี้
    "พวกเขายังขาดวุฒิภาวะ และผมต้องระบุให้ชัดเจน เมื่อผมพูดถึงวุฒิภาวะ ผมหมายถึงวุฒิภาวะในระดับบุคคล เราเคยมีนักเตะที่มีวุฒิภาวะมากกว่านี้ เราถูกเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ในชีวิต เราไม่ได้ถูกปกป้องทนุถนอม พวกเขาตอนนี้เป็นเด็กที่ได้รับการเอาใจจนเคยตัว เด็กๆในวันนี้มีชีวิตที่แตกต่างจากอดีต อยู่กับสภาพแวดล้อมที่ไม่ลำบาก และผมกำลังพูดถึงคนที่อยู่รอบข้างนักเตะเหล่านี้ ลุค ชอว์ เขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพมาก แต่เขาไม่รู้ว่าควรต้องประพฤติตัวอย่างไร เรากำลังพูดถึง ลุค ชอว์, มาร์กเซียล, ลิงการ์ด, แรชฟอร์ด พวกเขาอายุน้อย มีศักยภาพที่สูงมาก แต่ท้ายที่สุด ผลที่ออกมามันเป็นคำที่ผมพูดออกมาไม่ได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"