'ชากังราว' เขย่า 'แม้ว' เครียดหนัก!


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61 - มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่า แกนนำพรรคเพื่อไทยได้มีการหารือกัน โดยมองว่าขณะนี้การดำเนินการเพื่อที่จะยุบพรรค เพื่อไทยนั้นเริ่มชัดเจนมากขึ้นทุกที ดังนั้นพรรคจึงควรรีบดำเนินการหาทางออกไว้รองรับล่วงหน้า เบื้องต้นจึงมีความเห็นตรงกันว่า ให้อดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยที่สอบตกในการเลือกตั้งที่ผ่านมาย้ายไปลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) 

รายงานข่าวแจ้งว่า ส่วนอดีต ส.ส.และอดีตผู้สมัครที่สอบตกแต่คะแนนสูสีนั้นให้รอดูสถานการณ์จนถึงวันที่ 25 พ.ย. ทำให้ขณะนี้บางพื้นที่เริ่มได้รับผลกระทบมีการแบ่งผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขตออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 15 คน โดยกลุ่มหนึ่งลงสมัครในนาม ทษช. และอีกกลุ่มที่ยังไม่ลาออกจากการเป็นสมาชิก พท. ในส่วนของต่างจังหวัดก็เริ่มประสบปัญหาเช่นกัน มีการแบ่งกลุ่มที่จะอยู่กับเพื่อไทยและอีกส่วนหนึ่งได้ลาออกจากเพื่อไทย ทำให้ในช่วงเสาร์ อาทิตย์นี้ จะมีผู้สมัครพื้นที่ต่างๆ ทยอยเดินทางไปสมัครทษช.จำนวนมาก

นอกจากนี้ นายทักษิณ ชินวัตร เกิดอาการเครียด  หลังจากนายวราเทพ แกนนำกลุ่มชากังราว นำอดีต ส.ส.ในจังหวัดกำแพงเพชร ย้ายเข้า พปชร. ทำให้พรรคเพื่อไทยหาตัวผู้สมัครมาลงแทนไม่ทัน ส่อเค้าว่าจะพ่ายแพ้เลือกตั้ง นายทักษิณถึงกับบ่นกับคนใกล้ชิดที่เดินทางไปหาที่ประเทศสิงคโปร์ว่า "ปวดหัว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"