เพื่อธรรมเจ๊งแล้ว!หัวหน้า-เลขาฯลาออก หึ่ง'แม้ว'สั่งห้าม'เจ๊แดง'ขยับผวาคดีจีทูจีข้าว


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61 - มีรายงานว่า ในส่วนความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อธรรม หนึ่งในพรรคเครือข่ายของนายทักษิณ ชินวัตร นั้น ล่าสุดนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค และนายพงศกร อรรนพพร เลขาธิการพรรค ได้ลาออกจากตำแหน่งและสมาชิกพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากถูกกำหนดบทบาทไม่ให้เคลื่อนไหว หรือส่งตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า อีกทั้ง นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ ผู้อยู่เบื้องหลังพรรคเพื่อธรรมก็ถูกคำสั่งจากพี่ชายให้ลดบทบาทในเครือข่ายทั้งหมดอย่างสิ้นเชิง ท่ามกลางกระแสข่าวที่ ทนายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ระบุว่าปปช.บีบให้ผู้ต้องขังคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวและการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ(จีทูจี)ซัดทอดถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง

แหล่งข่าวระบุว่า หลังนายสมพงษ์ และนายพงศกร ลาออกจากพรรคเพื่อธรรม ได้มีความพยายามจาก นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ ทาบทามให้ทั้งคู่มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากทั้ง 3 คนมีความสัมพันธ์แนบแน่นมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยทำกลุ่ม 16 ร่วมกัน โดยนายสมพงษ์เป็นหัวหน้ากลุ่ม 16 และนายสุชาติเป็นแกนนำกลุ่ม แต่ยังไม่ได้รับคำตอบรับจากทั้งคู่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"