มิถุน-ยุคใหม่ของคู่ครอง-หุ้นส่วน-ร่วมทุน-หุ้นเริ่มปรากฏปลายขอบฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

 ลัคนาราศีมิถุน

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในเมษตลอดปี 2562

พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในธนูตลอดปี 2562

พระราหูจรเดินอยู่ในกรกฎถึง 22 กุมภาพันธ์ 2562แล้วย้ายเข้ามิถุนและเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี 2562

พฤหัสบดีจร (5) เดินอยู่ในพิจิกตั้งแต่ต้นปี 2562และจะย้ายเข้าราศีธนู 30 ตุลาคม 2562 ไปถึงสิ้นปี 2562

                สัปดาห์นี้มาเริ่มว่ากันถึง ภาพรวม หรือ กรอบใหญ่ของชะตาชีวิต รายลัคนา (เวลาเกิด) สถิตแต่ละราศีตลอดปี 2562 โดยเริ่มกันที่ ผู้ลัคนาสถิตราศีมิถุนซึ่งแนวโน้มหนัก เพราะชะตาทั้งแตกและตกไปพร้อมๆ   ขณะเดินเข้าสู่ยุคใหม่ของคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตกันคือ

                1.ตลอดปี 2562 ชะตายังแตกเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย (ต่อจากวันที่ 1 ธันวาคม 2560) ด้วยพระเสาร์จร (7) หัวหน้าดาวร้าย เทพเจ้าแห่งความระทมเข้ามาเดินในราศีธนูเล็งลัคนา ทำให้ดวงชะตาแตกเหมือนแบ่งดวง-ชีวิตออกเป็นสองซีก กล่าวโดยสรุปคือมี

                1.1 แนวโน้มจะเดือดร้อนยุ่งยากเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตที่อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย พลัดพราก เลิกร้างกันไปแบบไม่จากเป็นก็จากตาย แต่มีส่วนน้อยที่บางคนพระเสาร์จรมาดีก็อาจจะได้คู่ครองอายุแตกต่างกัน หรือหม้าย หรือคู่ครองอาจได้มรดก ส่งผลดีถึงเจ้าชะตาด้วย คู่ครองป่วยก็มีแนวโน้มจะดีขึ้น
                1.2 ตลอดปี 2562 การร่วมทุนกับคนอื่นมีแนวขาดทุน เสียหาย หรือเล่นหุ้น ก็ต้องระมัดระวังตัวไว้ด้วย แต่ อาจมียกเว้นท่านใดที่โชคดีคือมีระยะใดระยะหนึ่งในปี 2562 เป็นศรีจรตามระบบทักษา พวกท่านคงจะได้อะไรดีๆ จากคู่ครองหรือหุ้นส่วนในระดับเปลี่ยน-พลิกชีวิต เช่น คู่ครองได้มรดก ได้ประกันชีวิต อะไรทำนองนี้ แต่ก็คงจะเป็นคนส่วนน้อย

                2.ตั้งแต่ต้นปี 2562-22 กุมภาพันธ์ 2562 ชะตาของพวกท่านแตกชั้นที่สอง เดือดร้อนทุกข์ๆ ยากๆ เรื่องเงินต่อเนื่องมาตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2560 เพราะพระราหูจร (8) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา เดินอยู่ในราศีกรกฎภพที่สอง-กะฎุมภะ หรือการทำมาหาได้เป็นราหูค้นทรัพย์ ใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผลในเรื่องของการใช้ชีวิต-เงิน แบบคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสีย หรือชอบเสี่ยงผิดปกติ แม้บางท่านจะเข้าข่ายยกเว้นหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่วายจะใช้เงินแบบไม่ค่อยมีเหตุผลอยู่ดี

                3.ตั้งแต่ต้นปี 2562-30 ตุลาคม 2562 พวกท่านชะตายังตกด้วยพฤหัสบดีจร (5) ดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่เดินอยู่ในราศีพิจิก ขอบเขต ปัญหาอุปสรรคหรือหนี้สิน คาดว่า

                3.1 มีคนใส่ร้ายป้ายสีตามโฉลก..หญิงมายา ใส่โทษาให้วุ่นวาย

                3.2 พฤหัสบดีเป็นตัวแทนคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตพวกท่าน ระวังปัญหา อุปสรรค หรือหนี้สินจะเกิดจากคนกลุ่มนี้ หรือไม่คู่ครองอาจจะเจ็บป่วย

                3.3 พฤหัสบดียังเป็นตัวแทนงาน ชื่อเสียงเกียรติยศ ผู้บังคับบัญชาของพวกท่าน ฉะนั้นงานอาจจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไข เสียเกียรติ นายสร้างปัญหาให้

                3.4 แต่อีกตำราบอกว่า พฤหัสบดีจรในภพที่หกนี้ ดีต่อการฟันฝ่า โดยมีแรงหนุนคือจะได้บริวารที่ถูกใจ สุขภาพจะสมบูรณ์ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย

                4.ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้น ยาวไปถึงสิ้นปี 2562 เพราะราหูจรย้ายจากกรกฎเข้าราศีมิถุน ดวงหยุดแตกเรื่องเงิน แต่จะเกิดปรากฏการณ์พระราหูจรทับลัคนาของพวกท่านแทน ผลทางโหรคือ

                4.1 ตกจากตำแหน่งหรือกระทบสถานภาพ ตามโฉลก ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ..เช่น อาจถูกย้ายไปไกล หรือไม่แน่บางคนราหูจรมาดีอาจได้ทุนได้เรียนต่อ หรือได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ทำให้ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตจากที่เคยเป็นมา (พระราหูมาจากภพที่เก้า-ศุภะของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน)

                4.2 ระวังอย่าใจอ่อน เพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้ เหมือนนิทานโหรที่นกที่บินพาพรานที่หลงป่าออกจากป่าแล้วถูกฆ่าปิ้งกิน

                ทั้งหลายทั้งปวงที่ทำนายออกแนวร้ายมาก-มากกว่าดีของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนนี้ ครั้นถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2562 สถานการณ์จะเริ่มพลิกกลับคือ

                5.ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2562-สิ้นปี พฤหัสบดีจรจะย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูเล็งลัคนา และยังเข้าไปเดินอยู่ในราศีเดียวกับพระเสาร์จรด้วยผลคือ

                5.1 พฤหัสบดีที่ธนูได้มาตรฐานเกษตราธิบดี เข้มแข็งมั่นคง ตามตำราแล้วแม้ดาวอื่นจะรุมให้ร้ายดวงชะตาขนาดไหน พฤหัสบดีช่วยดวงเดียวก็รอดได้ ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..รวมทั้งคานด้านร้ายจากพระเสาร์จรที่เล็งลัคนา และพระราหูจรที่ทับลัคนาพวกท่านอยู่

                5.2 พฤหัสบดีเล็งลัคนาจะมีโอกาสที่พวกท่านจะพลิกได้ผลดีจากคู่ครอง การแต่งงาน หรือเข้าหุ้นส่วน หรือการติดต่อกับต่างเพศ ตามโฉลก..ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา..

                5.3 พวกท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงาน ติดต่อสื่อสาร นายหน้า รวมทั้งอาชีพที่สองหรือการหารายได้พิเศษ

                6.มีการเปลี่ยนยุคในชีวิตพวกท่าน คือปรากฏการณ์ที่พฤหัสบดีจร หัวหน้าดาวดีมาผสมโรงเดินในราศีธนูร่วมกับพระเสาร์จรหัวหน้าดาวร้ายนี้ หากเป็นเมืองรัตนโกสินทร์ก็เข้าข่ายเริ่มกระบวนการเปลี่ยนยุค จึงคาดหมายว่า ชีวิตของพวกท่านเข้าสู่กระบวนการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของการร่วมทุน คู่ครอง และหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย

                ส่วนเปลี่ยนแปลงแล้วจะดีหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงเดิมของแต่ละคน และฝีมือในการรับมือกระบวนการเปลี่ยนแปลงด้วย

                7.อีกทั้งอย่าลืมว่า ยังมีเรื่อง ลูกๆ เด็กในปกครอง ความรัก และอาชีพที่สองหรืออาชีพที่สร้างรายได้พิเศษของพวกท่าน ที่อยู่ภายใต้อิทธิพลมฤตยูจรไปตลอดปี (เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2559-กรกฎาคม 2565) ที่ปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลงมาแล้ว หรือรอการเปลี่ยนแปลงอยู่

                สรุปคือตั้งแต่ประมาณก่อนวาเลนไทน์ 2562 เป็นต้นไป ชีวิตพวกท่านคงจะชุลมุนชุลเก จึงต้องคัดท้ายดีๆ เพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ใหม่เกี่ยวกับ คู่ครองหรือหุ้นส่วน ของชีวิต การร่วมทุน รวมทั้งเรื่องลูกๆ หรือเด็กๆ ในดูแลหรืออาชีพที่สองหรืออาชีพที่สร้างรายได้พิเศษยังอยู่ในข่ายของการเปลี่ยนแปลงใหญ่หรือปฏิวัติต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"