เอเมรี่ดีใจปืนกลับมาชนะได้แล้วหลังเสมอ3นัด


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล กลับมาสะกดคำว่าชนะได้แล้ว บุกเชือด บอร์นมัธ ได้หวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังเกม อูนาย เอเมรี่ กล่าวชื่นชมนักเตะมุ่งมั่นจนนำทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มสำเร็จจนได้
    เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า ทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ อาร์เซนอล ขึ้นนำได้ในนาทีที่ 30 แต่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ที่เสมอกันอยู่ 1-1 หลัง บอร์นมัธ ได้ประตูตีเสมอจาก โจชัว คิง ช่วยทดเวลาบาดเจ็บก่อนพักครึ่ง แต่กลับมาครึ่งหลังได้ราว 20 นาที ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งจาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง และเป็นประตูชัย ช่วยให้ อาร์เซนอล เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 นัดได้สำเร็จ
    "ผลการแข่งขันนัดนี้สำคัญมาก" เอเมรี่ กล่าว "เราได้คุยกันในห้องแต่งตัวตอนพักครึ่ง หลักๆคือเรื่องจิตใจ ผลการแข่งขันที่ออกมาสำคัญมาก"
    "ตอนที่พวกเขาทำประตูจากเราได้ เราต้องไม่ตื่นตระหนก และพยายามทำแต่ละจุดเล็กๆน้อยๆให้ดีขึ้น"
    "เรารู้ว่าสนามแห่งนี้ไม่ใช่สนามที่ง่ายสำหรับทีมเยือน สำหรับพวกเขามันก็เป็นแมทช์สำคัญด้วยเหมือนกัน ดังนั้นผมถึงดีใจกับผู้เล่นของเราและแฟนบอลของเรา ที่พยายามกระตุ้นทีมได้อย่างเยี่ยมยอดในวันนี้"
    "วันนี้เป็นแมทช์ที่ 17 แล้วที่เรายังไม่แพ้ใคร แต่ 3 เกมก่อนหน้านี้เราเสมอ และเรารู้ว่ามันยังดีไม่พอสำหรับเป้าหมายของเรา"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"